SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lông Mi Lam Sơn đạt danh hiệu Top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

11:41, 30/05/2023
(SHTT) - Ngày 21/5/2023 vừa qua, tại Hà Nội, vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn đã trở thành 1 trong 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Chương trình Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Dong Nam Audio Visual phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với kinh nghiệm gần 10 năm, Lông Mi Lam Sơn đã phát triển từ một công ty nhỏ với 5 công nhân thành một doanh nghiệp có vài trăm công nhân. Sự phát triển không chỉ đến từ quy mô sản xuất mở rộng, mà còn từ việc không ngừng nâng cao kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ sư tài năng của Lông Mi Lam Sơn luôn tìm kiếm sự sáng tạo và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất. Lông Mi Lam Sơn cũng tự hào là nhà cung cấp mi giả có kiểu dáng độc quyền cho đối tác lớn trên thị trường. Điều này chứng tỏ Lông Mi Lam Sơn không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng và theo kịp xu hướng của thị trường.

m1

Sản phẩm của Công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn 

Không chỉ là một doanh nghiệp chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn còn cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nhờ quy mô sản xuất lớn và quản lý chi phí hiệu quả, Lông Mi Lam Sơn tạo ra một giá cả cạnh tranh, giúp khách hàng có có cơ hội cung cấp lẻ sản phẩm tới nhiều đối tượng khách hàng nối mi, được trải nghiệm làm đep cho đôi mắt và tự tin mỗi ngày. Mỗi sản phẩm mi giả mà Lông Mi Lam Sơn sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, từng sợi mi được làm tỉ mỉ và công phu. Đối với công ty, khách hàng là đối tác quan trọng, và công ty xây dựng mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy. Sự gắn bó lâu dài với đối tác là một thành công đáng kể, và Lông Mi Lam Sơn luôn đảm bảo sản lượng đều đặn hàng tháng, đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt từ đối tác.

Với sự phát triển và giá trị mà Công ty Lông Mi Lam Sơn mang đến, Công ty đã khẳng định vị thế trong ngành sản xuất mi giả và vinh dự nhận Giải Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2023. Lông Mi Lam Sơn đảm bảo chất lượng và giá trị tốt nhất cho các khách hàng, đối tác trên toàn thế giới. Điều quan trọng nhất, Công ty Lông Mi Lam Sơn hy vọng chia sẻ sản phẩm làm đẹp này với tất cả mọi người.

m2

Công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn nhận giải thưởng Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Châu á TBD 2023 

Sự kiện Công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn được trao tặng danh hiệu Top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 cũng là dịp đưa thương hiệu Lông Mi Lam Sơn đến gần hơn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Công ty TNHH Lông Mi Lam Sơn

Nhà Máy Sản Xuất: Khu 5, Thị Trấn Lam Sơn, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa.

Website: https://lashlamson.com

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 5 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 22 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.