SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm Khai phá tiềm năng con người: Những giá trị cốt lõi

11:42, 30/05/2023
(SHTT) - Trung tâm Khai phá tiềm năng con người được thành lập từ năm 2022 và tạo nên những giá trị cốt lõi được tổng hợp tại hai bộ môn "Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở" và "Giác quan thứ 6".

Trung tâm khai phá tiềm năng con người được thành lập ngày 22/11/2022 (thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển Y Dược Việt), được thành lập bởi Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của ông Trần Cảnh là Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Trung tâm Khai phá tiềm năng con người.

1

Văn bằng chứng nhận Trung tâm Khai phá tiềm năng con người đạt Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu nổi tiếng Chấu Á – Thái Bình Dương 2023 

Mặc dù là một đơn vị mới được thành lập, nhưng những giá trị của Trung tâm Khai phá tiềm năng con người đã được hình thành 10 năm nay với hai Bộ môn "Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở" và "Giác quan thứ 6".

Người luyện tập Phương pháp “Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở” được sở hữu những công thức đơn giản, mới lạ và hiệu quả để tạo ra cơ chế tự chữa lành tâm trí và cơ thể. Đặc biệt là cơ chế tác động tâm lý tự cắt giảm cơn đau, cải thiện giấc ngủ, cân bằng cảm xúc, bình an trước nghịch cảnh. Hỗ trợ trong phục hồi chấn thương, các bệnh lý đau đầu, thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm, xương khớp, đau mỏi cơ thể, các bệnh ung thư, nan y, mãn tính, hiểm nghèo... Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giúp cơ thể loại trừ nguyên nhân sinh ra bệnh tật và đau khổ. Các bài học có sự chỉ dẫn chi tiết, đơn giản, thực hành là có kết quả ngay, phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội. Đồng thời, cài đặt lại tư duy, nhận thức và sự hiểu biết trong tỉnh thức để đạt được những giá trị to lớn trong cuộc sống.

v3-1752

Giấy chứng nhận của ông Trần Cảnh và Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) 

Bộ môn “Giác quan thứ 6” tạo ra sự hiểu biết sâu rộng về sức mạnh não bộ, đặc biệt là “tuyến tùng quả”. Cảm nhận được những trường năng lượng vô hình thông qua kết nối sóng não, đây là giác quan của sự cảm nhận, trực giác, giác quan tâm linh giúp khai mở trí tuệ, phát triển những năng lực tiềm ẩn bên trong con người. Sự kết nối này sẽ lý giải về mặt khoa học sự vận hành của đời sống vô hình mà chúng ta chưa từng biết đến. Tìm thấy kho tàng của trí tuệ nhân loại ở ngay bên trong mỗi người, dẫn đến trí tuệ thức tỉnh. Trực giác của người luyện tập Bộ môn này sẽ được lên một tầm cao hơn, có thể truy cập vào các trường thông tin mà họ chưa từng biết đến. Thấu hiểu về nguyên lý vận hành của quy luật tự nhiên và vũ trụ, có thể ứng dụng vào mọi mặt đời sống để đạt đến sự thịnh vượng về tinh thần và vật chất.

3

Hình ảnh hoạt động của Trung tâm Khai phá tiềm năng con người 

Trung tâm Khai phá tiềm năng con người đã đăng ký bản quyền và chuẩn hóa giáo trình hai Bộ môn “tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở” và “Giác quan thứ 6” với phương pháp truyền tải đặc biệt mới lạ và quy trình trị liệu độc quyền. Khai phá ra những khả năng tiềm ẩn của con người góp phần mang lại lợi ích cho xã hội, hoàn chỉnh mô hình tiến tới đào tạo, chuyển giao công nghệ cho cộng đồng trong và ngoài nước. Với ba cấp độ (chương trình cơ bản, nâng cao và chuyên sâu).

Với phương châm “Lan tỏa bình an – khỏe mạnh thân tâm – sống đời tỉnh thức” Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) không ngừng nỗ lực, phấn đấu và phát triển trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trị liệu tâm lý hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt).

Địa chỉ: 139 Trần Thị Trọng, Phường 15, Tân Bình, HCM.

Website: trancanh.vn và khaiphatiemnang.vn

Số Hotline: 0766.508.999

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.