SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền: Công nghệ Pháp cho vẻ đẹp Việt

17:07, 20/02/2023
(SHTT) - Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM.

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là một trong số ít bệnh viện với công nghệ làm đẹp Pháp tại Việt Nam. Trong suốt 15 năm đồng hành và phát triển vẻ đẹp Việt, Bệnh viện Thảo Điền đã tạo nên một bản sắc riêng trong ngành thẩm mỹ, đi đầu về chất lượng phục vụ.

1

Bệnh viện Thảo Điền tọa lạc tại 95/3 Thảo Điền, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức. 

2

 

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền đã ghi dấu đậm nét với hơn 10.000 ca phẫu thuật ngực thành công, 5000 khách hàng mỗi năm, áp dụng công nghệ làm đẹp đạt chuẩn Âu với sự hỗ trợ trực tiếp các chuyên gia đến từ Pháp.

3

 

Là Bệnh Viện thẩm mỹ uy tín đầu tiên và duy nhất được cấp phép hoạt động 24/7, Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền đã xây dựng và phát triển theo quy mô tiêu chuẩn Quốc Tế.

4

Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, tiên tiến.  

Với phương châm “Công nghệ Pháp cho vẻ đẹp Việt”, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền đã xây dựng thành công thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ uy tín chuẩn Âu cho người Việt, tạo nên sự mới lạ và khác biệt, khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, đánh dấu sự trưởng thành và khẳng định của thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam.

5

 

Bệnh viện Thảo Điền luôn nỗ lực cải tiến và chuyển giao nhiều công nghệ hiện đại nhất để phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay, Thảo Điền áp dụng mô hình làm đẹp toàn diện với các chuyên khoa thẩm mỹ đa dạng, bao gồm:

  • Chuyên khoa thẩm mỹ khuôn mặt: tạo hình mắt 2 mí, nâng mũi S line, độn cằm V line
  • Chuyên khoa thẩm mỹ body toàn diện: tái tạo đường cong chữ S cho cơ thể, độn mông, hút mỡ.
  • Chuyên khoa thẩm mỹ không phẫu thuật: mang lại vẻ đẹp an toàn ngay tức thì
  • Chuyên khoa chăm sóc da: vân dụng công nghệ laser hiện đại mang lại làn da mịn màng
  • Chuyên khoa nha khoa: Nội nha tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, bọc sứ, implant, tẩy trắng răng...
6

 

Trong đó, nổi bật là phẫu thuật nâng ngực nội soi và phẫu thuật căng da mặt đem lại thanh xuân cho khách hàng, bệnh viện Thảo Điền tiên phong đem công nghệ nâng ngực nội soi từ Pháp về Việt Nam.

15 năm phát triển trên chặng đường kiến tạo vẻ đẹp Việt, Bệnh viện Thảo Điền đã giúp cho rất nhiều khách hàng thay đổi cuộc đời, lấy lại niềm tin trong cuộc sống và chạm đến ước mơ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện luôn phát huy thế mạnh về chất lượng, đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, mang đến cho khách hàng những vẻ đẹp mới, tạo nên khác biệt và bền vững.

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ THẢO ĐIỀN

Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền - P. Thảo Điền - Quận 2 - TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 7300 9922- 0901.459.969

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.