SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn khai trương Đơn vị Nội soi Chẩn đoán và Can thiệp

16:08, 17/03/2022
Đơn vị Nội soi Chẩn đoán và Can thiệp của Bệnh viện ĐK Tâm Trí Sài Gòn ra đời với mong muốn giúp phát hiện sớm các trường hợp ung thư tiêu hóa, đại - trực tràng…; giải quyết các bệnh lý về tiêu hóa, gan, mật.

Ngày 17/3, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12) vừa chính thức khai trương Đơn vị Nội soi Chẩn đoán và Can thiệp, nhằm giúp cho bệnh nhân sớm phát hiện ra các trường hợp ung thư tiêu hóa, đại - trực tràng, dạ dày, thực quản, tá tràng cũng như giải quyết các bệnh lý về tiêu hóa, gan, mật một cách triệt để nhất.

Đơn vị nội soi Chẩn đoán và Can thiệp của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn được ra đời với những công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giúp người bệnh có thể tiếp cận các dịch vụ điều trị nội soi tiên tiến, hiện đại.

Bác sĩ Cao Hùng Phú – Giám đốc bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn chia sẻ, đây là một bước tiến mạnh mẽ, khởi đầu trong việc nâng cao chất lượng của Bệnh viện lên một tầm cao mới.

benh vien

 Bác sĩ Cao Hùng Phú – Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ. 

“Việc có thêm một đơn vị chuyên khoa với năng lực, chuyên môn cao là điểm cộng cho bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn. Đây là món quà nhằm tri ân những bệnh nhân đã tin tưởng chọn Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Chúng tôi cũng mong muốn góp phần nâng cao chất lượng chữa bệnh tại TP.HCM. Đồng thời giúp việc bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tốt hơn”, bác sĩ Cao Hùng Phú nói.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS.BS Lê Quang Quốc Ánh – Trưởng Đơn vị Nội soi Chẩn đoán và Can thiệp giới thiệu về các phương pháp nội soi tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng tại đơn vị, cũng như chia sẻ về những dấu hiệu nhận biết nguy cơ ung thư để tầm soát sớm và các bệnh lý về đường tiêu hóa, gan, mật.

benh vien1

Ban lãnh đạo bệnh viện cắt băng khai trương Đơn vị Nội soi Chẩn đoán và Can thiệp.

Trong ngày khai trương, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đã tiến hành triển khai nội soi chẩn đoán và can thiệp miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng dành những ưu đãi tới người bệnh khi giảm 20% các gói tầm soát ung thư về tiêu hóa, gan, mật.

Văn Trạch

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 4 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.