SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Bệnh viện Đa khoa Lang Chánh không ngừng đổi mới, vươn lên vì người bệnh

11:31, 27/09/2023
(SHTT) - Bệnh viện Đa khoa Lang Chánh không ngừng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, đưa vào sử dụng nhiều dịch vụ kỹ thuật mới, có nhiều phương pháp và kỹ thuật mới trong khám và điều trị đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Bệnh viện đa khoa Lang Chánh là bệnh viện hạng 2 tại khu vực tỉnh Thanh Hóa. Trong những năm gần đây bệnh viện không ngừng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những chất lượng tốt nhất cho người bệnh.

lc3

Bệnh viện Đa khoa Lang Chánh đổi mới tư duy, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tiến tới sự hài lòng của người bệnh.

Đặc biệt từ cuối tháng 9/2022 đến nay Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh đã phát triển, đưa vào sử dụng 18 dịch vụ kỹ thuật mới. Các dịch vụ kỹ thuật mới áp dụng trên cả lĩnh vực lâm sàng và cận lâm sàng. Tiêu biểu trong số này là các kỹ thuật phẫu thuật nội soi sản phụ khoa, như: phẫu thuật u nang buồng trứng, phẫu thuật mang thai ngoài tử cung, phẫu thuật bóc nang tuyến giáp. Nhiều dịch vụ kỹ thuật xét nghiệm như: kỹ thuật xét nghiệm HbA1c (phát hiện sớm bệnh tiểu đường); kỹ thuật xét nghiệm CKMB (men tim); chụp X-Quang niệu đồ tĩnh mạch...cũng được đồng loạt triển khai.

Những dịch vụ kỹ thuật mới được Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh phát triển dựa vào máy móc, trang thiết bị và con người hiện có, đang được xác định là hướng đi bền vững của các bệnh viện công lập. Nhờ có thêm các dịch vụ kỹ thuật mới và nhiều nỗ lực trong nâng cao chất lượng khám chưa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. với đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề và luôn nhiệt tình chăm sóc các bệnh nhân chu đáo nhằm mang lại những dịch vụ có chất lượng cao cho bệnh nhân cũng như đảm sức khỏe người bệnh được tốt nhất. Ngoài ra các bác sĩ luôn học hỏi trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao tay nghề để có thể phát triển bản thân và mang lại những dịch vụ ngày một tốt hơn cho bệnh nhân.

Với phương châm và mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm: "Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo"... . Từ những sự đổi mới, không ngừng vươn lên trong những năm gân đây Bệnh viện Đa khoa Lang Chánh được nhân dân tin tưởng; là địa chỉ tin cây trong khám, chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.

Xuân Khang

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Phở bò là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Linh hồn của món phở bò nằm ở nồi nước dùng thanh ngọt của xương bò được hầm nhiều giờ liền.
Thương hiệu 6 giờ trước
Sở hữu công nghệ chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu xây dựng của AICA HPL trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.