SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Bé trai 2 tuổi bị đánh đập dã man: Phẫn nộ lời khai của cha dượng tại cơ quan công an

10:34, 29/03/2018
(SHTT) - Tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh bước đầu khai nhận, do thấy cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm nên đã dùng tay đánh.
be-2-tuoi-bi-cha-duong-danh-dap-da-man

Cháu H. bị cha dượng đánh. Ảnh: Vietnamnet 

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi ở Nghệ An bị cha dượng đánh đập, gây thương tích nặng, thông tin trên VTC cho hay, sau 1 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của bé đã có tiến triển, không còn khóc. Qua chụp X-quang, phần đầu của bé không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, qua khai thác từ gia đình được biết cháu nhập viện là do cha dượng đánh, vì thế rất có thể sẽ bị ảnh hưởng phát triển của bé sau này.

Bác sỹ Nguyễn Văn Khởi Giám đốc phòng khám Đa khoa Quang Khởi (TX.Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, thấy hoàn cảnh gia đình của bé Hiếu khó khăn nên phòng khám sẽ hỗ trợ gia đình tất cả chi phí điều trị, cũng như tái khám cho cháu bé sau này.

Chiều cùng ngày (28/3), cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã triệu tập đối với Trần Bá Thịnh (SN 1989) trú ở khối 13 phường Mai Hùng (thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi bạo hành gây thương tích cho trẻ em mà nạn nhân chính là bé Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi), con riêng của vợ mình.

Tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh bước đầu khai nhận, do thấy cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm nên đã dùng tay đánh.

Trước đó, theo Đại Đoàn Kết, vào chiều ngày 27/3, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Hồ Phúc Hiếu trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu Hiếu không ăn và không nói được.

Thông tin từ bà ngoại và mẹ cháu Hiếu là chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) cho biết: Cháu Hiếu bị chính bố dượng đánh đập dẫn đến xây xát như vậy. Theo lời kể của chị Sẻ, chồng chị suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết cả 2 mẹ con. 

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Lan Chi (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 17/5, Ban soạn thảo Dự thảo Luật Nhà giáo đã có buổi tọa đàm đầu tiên với các cơ quan báo chí. Trong nội dung buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng đã thông tin về 5 chính sách đã được thiết kế trong Dự thảo.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Chánh Thanh tra Sở Y tế Bắc Giang vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai chủ cơ sở kinh doanh thuốc tân dược tại thị trấn Bố Hạ (Yên Thế) và xã Tân Dĩnh (Lạng Giang) về hành vi kinh doanh dược khi chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính được Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố mới đây, mẫu sổ đỏ mới sẽ có in mã QR trên góc phải thay cho mã vạch.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an quận Tân Phú (TPHCM) vừa phát đi thông tin cảnh báo các hình thức lừa đảo mạo danh ngân hàng gọi điện cho người dân thông báo tặng quà, thông báo các giao dịch chuyển tiền nhầm... hoặc cảnh báo tài khoản gặp sự cố và gửi link yêu cầu kích hoạt dịch vụ.