Bảng giá xe ô tô điện VinFast mới nhất tháng 6/2023
Bảng giá xe ô tô điện VinFast mới nhất tháng 6/2023 |
Bảng giá xe ô tô điện VinFast mới nhất tháng 6/2023
Hiện nay, VinFast đang tiếp tục bàn giao mẫu ô tô điện đầu tiên sản xuất tại Việt Nam là VF e34 và VF 8 và giới thiệu VF 9 cùng các mẫu ô tô điện ở nhiều phân khúc cho khách hàng. Với thiết kế sang trọng, thông số kỹ thuật ấn tượng cùng những tính năng thông minh vượt trội…Dưới đây là bảng giá xe ô tô điện VinFast mới nhất tháng 6/2023.
Giá xe VinFast VF e34 mới nhất tháng 6/2023: Mẫu xe ô tô điện VinFast VF e34 chia hai phiên bản không kèm pin có giá 710 triệu đồng và kèm pin có giá 900 triệu đồng.
Giá xe VinFast VF 8 (Áp dụng từ 26/10/2022): Phiên bản Eco không kèm pin có giá 1,129 tỷ đồng, phiên bản Eco kèm pin niêm yết mức 1,459 tỷ đồng. Trong khi đó phiên bản VF 8 Plus (không kèm pin) có giá 1,309 tỷ đồng và VF 8 Plus (kèm pin) có giá 1,639 tỷ đồng.
Giá xe VinFast VF 9 (Áp dụng từ 01/09/2022): Chia các phiên bản như sau: VF 9 Eco (không kèm pin) có giá 1,491 tỷ đồng; VF 9 Eco (kèm pin) có giá 1,970 tỷ đồng; VF 9 Plus (không kèm pin) có giá 1,685 tỷ đồng và VF 9 Plus (kèm pin) có giá là 2,178 tỷ đồng.
Giá xe VinFast VF 5 không kèm pin là 458 triệu đồng và phiên bản kèm pin là 538 triệu đồng.
Đánh giá ưu, nhược điểm xe ô tô điện VinFast? Có nên mua xe ô tô điện VinFast?
Xe ô tô điện hiện nay được các nước khuyến khích người dân sử dụng để bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Ngoài việc bảo vệ môi trường ra thì xe ô tô điện còn có những ưu điểm gì vượt trội?
Lợi ích lớn nhất của dòng xe ô tô điện chính là khả năng bảo vệ môi trường của mình. Như bạn đã biết, xe ô tô điện sẽ không cần phải sử dụng động cơ đốt trong nên sẽ không thải ra khí Co2 như các loại động cơ xăng / dầu thông thường. Chi phí bảo dưỡng xe ô tô điện tương đối thấp bởi kết cấu đơn giản.
Song song với những ưu điểm là nhược điểm khá lớn của xe ô tô điện khiến các nhà phát triển ô tô phải đau đầu.
Xe ô tô điện hiện nay đang vướng phải một vấn đề khá lớn đó là phạm vi di chuyển của xe và thiết lập các trạm tiếp nạp nhiên liệu. Câu chuyện không đơn giản như việc “thiếu thì lắp thêm” do hãng xe không chắc chắn được việc xe của mình có bán chạy không, nếu lắp trạm sạc sau khi bán xe thì lại không đủ số lượng trạm sạc cho người dùng có thể sử dụng được. Bài toán này hiện tại vẫn đang làm khó VinFast.