SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bà xã Tuấn Hưng phát hờn khi ông xã mê “tình trẻ” bỏ lơ vợ: “Mình đã chính thức bị ra rìa”

13:38, 26/12/2019
Mặc dù ghen tỵ với con gái nhỏ nhưng chắc hẳn, Hương Baby cũng rất hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc thân thiết của hai cha con. Bà xã Tuấn Hưng cũng không quên kể ra sự khác biệt của mùa Giáng sinh năm trước và năm nay để có thể thấy được sự nâng niu hết mực của chồng dành cho cô.

Mới đây, Hương Baby – bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái nói lên cảm xúc khi chứng kiến chồng yêu thương con gái thứ 2. Không chỉ liệt kê từng chi tiết, vợ giọng c a “Nắm lấy tay anh” còn bày tỏ thái độ “hờn mát” chồng. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: “Mùa Noel năm ấy chúng ta hẹn hò nhau,

anh nắm tay em đưa em đi khắp Châu Âu. Lúc nào cũng nắm chặt tay em, rồi sang bên Pháp anh đưa em đi chọn nhẫn cưới để cầu hôn em và hứa sẽ yêu em đến hết cuộc đời. Hồi ấy sao mà lãng mạn thế không biết? Nhưng Noel năm nay anh và cô ấy ôm nhau từ đầu buổi đến cuối buổi.

Cô ấy lúc nào cũng e ấp trong lòng anh. Cô ấy tính ngang bướng lắm chả ai bảo được có mỗi anh là cô ấy nghe lời, xong lại còn lúc nào cũng thẹn thùng khi bên cạnh anh như phải lòng nhau ý.

Cô ấy trẻ hơn em, xinh hơn em, cá tính hơn em, thông minh và đáng yêu nhưng cô ấy không hiền như em. Ai mà dám đụng vào người đàn ông của cô ấy và anh Hào với em Sâm của cô ấy chắc xỉu với cô ấy. Noel năm nay mình đã bị cô ấy cướp mất vị trí rồi. Mình đã chính thức bị ra rìa. Đúng là có nhan sắc và tuổi trẻ lợi thế thật các bác ạ”.

Người đàn ông mạnh mẽ này lại trở nên rất nhí nhố khi ở cạnh con gái. Những khoảnh khắc như được trẻ lại với những hành động tạo dáng chu môi cực dễ thương bên bé Son đã được lưu lại. Chứng kiến hình ảnh này thì Thu Hương ghen là điều dễ hiểu.

Tuấn Hưng vẫn tiếp tục khoe tình cảm của mình dành cho con gái dù vợ đang tỏ vẻ hờn dỗi. Nam ca sĩ còn hào hứng chia sẻ: : “Tôi đã găp em: đó là định mệnh. Tôi nhớ lần đầu ôm em vào lòng cảm giác ấm áp lạ lắm. Tôi để em nằm trên ngực tôi, tôi nhớ mãi đôi môi cong nhỏ nhắn của em với bàn tay xinh xinh e ấp nằm im. Tôi đắp hờ lên em vạt áo còn lại của mình thay chăn kẻo lạnh em. Tôi lén lút dành tình cảm cho em mọi lúc mọi nơi mà không hề sợ vợ phát hiện. Tôi thương em và nguyện sẽ làm điểm tựa suốt đời cho em, mặc kệ vợ tôi có đồng ý hay không? Nhưng tôi tin rằng vợ tôi cũng yêu em không kém gì tôi. Yêu em lắm. Con gái bé bỏng của tôi”.

Khác với những lần nắm tay nhau sang nước ngoài du lịch vào dịp Giáng sinh như những năm trước, giờ đây, không chỉ có 2 vợ chồng mà gia đình còn đông vui hơn với 3 nhóc tì đáng yêu: Su hào – Son – Sâm.

Theo Yan

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.