SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

An cư lý tưởng, đầu tư tiềm năng tại Bcons City

17:21, 07/09/2022
Bcons City không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư tiềm năng của nhiều khách hàng bởi hưởng trọn các yếu tố chất lượng, vị trí tiềm năng, giúp cho dự án gia tăng giá trị với định hướng phát triển “thành phố an cư đa tiện ích” tại phía Đông TP.HCM.

 Thành phố đa tiện ích - Tâm điểm tại phía Đông

Bcons City sở hữu vị trí trên mặt tiền đường Thống Nhất rộng 32m, trục đường giao thông huyết mạch giúp kết nối 2 khu vực phía Đông và Tây của thành phố Dĩ An, đồng thời cũng giúp việc kết nối giao thương giữa hai tuyến đường QL1K và Xa lộ Hà Nội được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

image002

Bcons City - Block Green Topaz được chủ đầu tư công bố trong tháng 09/2022

Dự án có quy mô gần 5ha, được quy hoạch theo mô hình khu đô thị tích hợp, có thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, mang tính biểu tượng ngay tại khu Đông TP.HCM.

Quy hoạch từng phân khu căn hộ biệt lập, nhà phố, kết hợp với các tiện ích riêng và tiện ích chung, khiến cho dự án Bcons City Bình Dương trở thành nơi an cư lý tưởng.

Một khu đất lớn như Bcons City hiện nay không thể tìm được ở khu vực nội thành. Nắm bắt được thực trạng đó, chủ đầu tư đã khai thác triệt để những lợi thế từ vị trí lẫn quy mô để phát triển nên một thành phố đa tiện ích, thỏa mãn nhu cầu an cư – học tập – giải trí của mọi đối tượng khách hàng hiện nay.

image004

Vị trí tọa lạc dự án Bcons City mang đến nhiều tiện lợi cho cư dân

Ở mỗi phân khu căn hộ hay nhà phố, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích phong phú với hồ bơi, phòng gym, công viên, khu vực thể thao, khách sạn, shophouse,… Sự tinh tế của chủ đầu tư trong việc kiến tạo nên không gian sống được thể hiện rõ qua cách bố trí tiện ích hợp lý, xen kẽ giữa các phân khu, giúp kết nối và sử dụng một cách nhanh chóng.

Không những thế, tiện ích chung của khu phức hợp Bcons City được quy hoạch xứng tầm và vô cùng đa dạng. Điểm nổi bật chính là quảng trường trung tâm, trung tâm thương mại 3 tầng, khách sạn 5 sao cùng trường quốc tế ngay tại nội khu, mang đến những dịch vụ tiện nghi, và giàu tính trải nghiệm.

Bcons City – Cú hích tăng giá trị đến từ vị trí

Trong bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng bậc nhất khi đánh giá tiềm năng an cư hay mức độ thanh khoản, gia tăng giá trị của một dự án.

Những dự án có vị trí thuận lợi, liên kết vùng nhanh chóng sẽ có tính thanh khoản cao hơn. Ở góc độ này, Bcons City là một ví dụ khi hưởng lợi trọn vẹn hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu Đông là: đường Thống Nhất, QL1K, Xa lộ Hà Nội, DT743A, Phạm Văn Đồng,…

image006

Dự án Bcons City và Bcons Plaza trên mặt tiền đường Thống Nhất

Không những thế, dự án còn nằm liền kề những nút giao thông trọng điểm, hay các tiện ích vùng đẳng cấp như: ga Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, KDL Suối Tiên, ĐHQG TP.HCM,… Việc sử dụng chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển, chính vì thế đây sẽ là những cú hích cho việc gia tăng giá trị của dự án căn hộ Bcons City.

Minh chứng là giá căn hộ Bcons Plaza lúc mới triển khai cùng vị trí với dự án Bcons City là 28 – 31 triệu đồng/m2, thì nay đã lên 37 – 38 triệu đồng/m2, đồng thời khu vực này cũng dần biến mất sản phẩm căn hộ dưới 35 triệu đồng/m2.

Mặt khác, vị trí đắc địa cũng giúp Bcons City hưởng lợi từ việc tiếp cận chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu vực, mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mọi mặt. Cụ thể, các tiện ích dân sinh, đáp ứng nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng trong 5 – 10 phút di chuyển là: trường học phường Đông Hòa, TTHC Dĩ An, ĐHQG, Bệnh viên Ung Bướu,…

Hiện tại chủ đầu tư Bcons đang giới thiệu ra thị trường block Green Topaz giai đoạn đầu tiên với mức giá dự kiến 34 triệu đồng/m2. Theo các chuyên gia BDS, mức giá này đang khá cạnh tranh so với một số dự án trong cùng khu vực, đồng thời góp phần giải tỏa cơn khát căn hộ giá mềm trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại thị trường TP.HCM.

Theo những công bố từ chủ đầu tư, Bcons City có chính sách thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà, tương đương 350 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án.

Thông tin liên hệ căn hộ Bcons City:

·        Hotline: 0906.532.901

·        Website chính thức: bconscity.net.vn

·        Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh

·        Fanpage: https://facebook.com/bconscityvn

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 tuần trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…