SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Amway chính thức công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam

07:12, 27/03/2023
(SHTT) - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway chính thức công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi - Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho Artistry, Phương Nhi là gương mặt thí sinh nổi bật và giành giải thưởng Người Đẹp Có Làn Da Đẹp Nhất trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.

Trong suốt 1 năm hợp tác, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ cùng với Artistry lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry vừa giúp nuôi dưỡng làm đẹp làn da, và đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của thị trường chăm sóc và làm đẹp làn da trên toàn thế giới.

Hình 1 (1)

Đại diện Thương hiệu Artistry tặng hoa cho Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi 

Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của hơn 4,000 khách hàng và đại diện của Artistry Việt Nam. Ngoài việc ra mắt gương mặt đại diện độc quyền, trong sự kiện này, Artistry cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nổi bật: Tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum giúp làm sáng da chỉ sau 5 ngày; Kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF50+ chống nắng và bảo vệ da khỏi các loại tia và ô nhiễm, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và Son Artistry Go Vibrant – dòng son thuần chay với 9 màu son lì và kem rạng rỡ nổi bật cá tính.

Lựa chọn Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi là gương mặt để hợp tác độc quyền, bà Ôn Minh Hằng – Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị Amway Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch và lành tính Artistry luôn hướng tới một vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực. Điều đó được thể hiện thông qua những sản phẩm đáp ứng 5 nhu cầu dinh dưỡng của làn da, để giúp làn da luôn rạng rỡ ở mọi độ tuổi. Artistry nhìn thấy ở Phương Nhi có sự tương đồng về hình ảnh và phong cách, đó chính là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác độc quyền cùng Phương Nhi trên mọi phương diện. Sắp tới đây, hình ảnh của Phương Nhi sẽ xuất hiện cùng Artistry như là một người truyền cảm hứng, một nhân chứng cho vẻ đẹp khỏe mạnh Artistry đem đến cho khách hàng.”

Về phía Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi, cô cho biết: “Được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện độc quyền của Artistry là một vinh dự đối với tôi. Phương Nhi sẽ đồng hành cùng thương hiệu để lan tỏa vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực đến người tiêu dùng. Tôi vừa tự tin vừa tự hào khi làm việc cùng Artistry, vì những sản phẩm của Artistry đã đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới”.

Artistry là thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway, tập đoàn tiếp thị trực tiếp số 1 thế giới. Đây cũng là thương hiệu duy nhất trên thế giới được hỗ trợ bởi Nutrilite – nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực bổ sung dinh dưỡng và vitamin bán chạy số 1 thế giới (). Các sản phẩm của Artistry đều chứa ít nhất một thành phần tự nhiên đến từ trang trại hữu cơ Nutrilite trên toàn thế giới.

Với phương châm da khỏe là da đẹp, Artistry cung cấp dinh dưỡng đáp ứng 5 nhu cầu của làn da thông qua các giải pháp được cá nhân hóa theo từng nhu cầu cụ thể. Các sản phẩm của Artistry được đảm bảo là mỹ phẩm sạch, thuần chay, được chứng nhận bởi tổ chức Vegan Society, không chứa Paraben, và hơn 1000 chất có hại khác, đồng thời không sử dụng nguyên liệu từ nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật.

PV

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.