SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

XXIO – “Vị vua không ngai” của thị trường golf Nhật Bản

16:30, 04/04/2020
(GolfViet) - Ít ai biết rằng XXIO đã là dòng gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản trong suốt 20 năm liền và là thương hiệu golf cao cấp có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc tại châu Âu.
Bài liên quan

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, XXIO không ngừng cải tiến, mang đến những cây gậy có công nghệ tiên tiến, hiện đại, tạo nên những cú đánh ngọt, êm với độ chính xác cao và dễ dàng khởi động. Nhờ đó, XXIO đạt được thành tích chưa từng có trong 20 năm liên tiếp, trở thành “vị vua không ngai” trong thị trường gậy golf của Nhật Bản. Hiếm có thương hiệu nào có thể đứng đầu bảng xếp hạng doanh số trong khoảng thời gian dài như vậy!

Ernie Els hiện là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của XXIO

Ernie Els hiện là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của XXIO

Ông Sean Hanafusa Giám đốc điều hành Srixon Sports European (SSE) tại Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi vui mừng được thông báo những cây gậy golf XXIO được sử dụng bởi người sở hữu 4 danh hiệu major Ernie Els một lần nữa đạt danh hiệu thương hiệu golf bán chạy nhất Nhật Bản năm 2019. Chúng tôi biết ơn tất cả mọi người vì đã tiếp tục tin dùng và ủng hộ XXIO. Đặc biệt, Sumitomo Rubber Industries – chủ sở hữu SSE cam kết sẽ phát triển XXIO trở thành một thương hiệu golf hỗ trợ tốt hơn  nữa cho golfer, giúp nhiều người thích thú hơn và gắn bó với trò chơi này”.

Dòng XXIO Serie mới hiện phát triển hai tính năng mới để nâng cao trải nghiệm cho người chơi: Công nghệ Weight Plus Technology tập trung tăng trọng lượng tay cầm để giảm lực cần thiết hỗ trợ gậy trong quá trình takeaway, giúp golfer dễ dàng đạt được vị trí swing lý tưởng nhất. Trong khi đó, thiết kế Flat Cup Face giúp tăng cường hiệu suất tổng thể.

Thảo Phạm (theo Golf Magic)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.