SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

5 ngày cuối tháng 9 Âm: 4 tuổi làm ăn hái ra tiền, tài vận lên vù vù như diều gặp gió

09:40, 04/11/2023

Những ngày cuối cùng của tháng 9 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang. Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dậu sẽ mở ra một sự nghiệp bùng nổ vào cuối tháng 9 Âm lịch. Động lực và trí thông minh của người tuổi Dậu đều vượt trội. Đồng thời, con giáp này tương đối chăm chỉ và có động lực nên trên mọi chặng đường đều không ngừng tiến bộ và vượt lên trên. Sau khi bước sang tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Dậu

Những ngày cuối cùng của tháng 9 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dậu sẽ mở ra một sự nghiệp bùng nổ vào cuối tháng 9 Âm lịch. Động lực và trí thông minh của người tuổi Dậu đều vượt trội.

Đồng thời, con giáp này tương đối chăm chỉ và có động lực nên trên mọi chặng đường đều không ngừng tiến bộ và vượt lên trên.

Sau khi bước sang tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Dậu sẽ phát huy được hết lợi thế của bản thân và mang lại những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp.

Họ sẽ phát huy kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và đạt được nhiều cơ hội cũng như thách thức. Thông qua những nỗ lực không ngừng và theo đuổi sự xuất sắc của bản thân, con giáp này sẽ đạt được địa vị cao hơn và tài chính cũng ngày càng sung túc.

Ngoài ra, người tuổi gà cũng nên chú ý đến sự hợp tác với đồng nghiệp và đối tác để cùng nhau tạo nên thành công lớn hơn.

Tuổi Thìn

Người cầm tinh con rồng sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa cuối tháng 9 âm lịch. Tuổi Rồng thường nhiệt tình, năng động và ưa mạo hiểm. Họ thích sự tự do và theo đuổi thử thách, dũng cảm đối mặt với khó khăn và nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của môi trường xung quanh. Người tuổi Rồng luôn can đảm để theo đuổi ước mơ và làm việc chăm chỉ để thực hiện hóa chúng.

Tử

Trong nửa cuối tháng 9 âm lịch, những người tuổi Rồng sẽ có cơ hội tạo bước ngoặt, mở ra sự nghiệp hanh thông đến cuối năm hoặc được khen thưởng. Sự khéo léo, khả năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo giúp họ nhận được sự tin tưởng và ghi nhận tại nơi làm việc. Cho dù đó là một sự thăng tiến trong công việc hay một dự án thành công, người tuổi Thìn cũng sẽ rất hạnh phúc và hài lòng.

Đồng thời, tài lộc cũng theo đó mà tăng lên, người tuổi Thìn có thể nhận được may mắn bất ngờ và cải thiện đáng kể tình hình tài chính của họ. Nhìn chung, những người cầm tinh con rồng sẽ “tung cánh bay cao” trong cuối tháng 9 âm lịch, vượng vận quý nhân nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng cần chú ý lắng nghe lời khuyên và góp ý của đồng nghiệp, lãnh đạo với thái độ cởi mở để phát triển tốt hơn trong công việc.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân sống tích cực, lạc quan, xử lý mọi việc trong cuộc sống đều chân thành, tế nhị.

Người tuổi Thân thường có tư duy sáng tạo và khả năng thích nghi tốt với các tình huống khác nhau. Họ thường có nhiều ý tưởng mới và sẵn sàng thử nghiệm những cách làm khác nhau để giải quyết vấn đề.

Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Thân khá căng thẳng, nhiều áp lực, cạnh tranh cao. Tuy vậy, họ cũng dần tìm ra những cách để giải quyết vấn đề.

Cuối tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, có thêm động lực để phấn đấu. Bằng những nỗ lực miệt mài, trong 10 ngày tiếp theo, tuổi Thân bước sang một chương mới trong sự nghiệp, có thể là thăng chức, chuyển công tác...

Con giáp này là những người rất có chính kiến và quyết đoán trong công việc. Cũng bởi vậy, con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn thường rất sắc sảo, giỏi giao tiếp và kiên nhẫn. Người tuổi Rắn luôn lạc quan, ổn định về tinh thần và giỏi tận hưởng cuộc sống trong mọi hoàn cảnh. Họ có nhiều mối quan hệ cá nhân nhờ sự hào phóng, nhiệt tình nhưng thích làm việc độc lập vì không muốn bị chi phối, thích tự do.

Cuối tháng 9 âm lịch sẽ mang lại nhiều cho người tuổi Rắn tài lộc và may mắn nhờ trí tuệ, sự tháo vát và điềm tĩnh của họ. Người tuổi Tỵ sẽ thể hiện được trí thông minh, trực giác nhạy bén để đưa ra các quyết định đầu tư tài chính, kinh doanh đúng đắn, nhờ đó gặt hái được tài lộc. Đây cũng là khoảng thời gian tốt cho chuyện tình cảm của các cặp đôi tuổi Tỵ khi quan hệ ngày càng bền chặt.

Những thử thách trong công việc hay kinh doanh đều không thể làm khó được người tuổi Rắn bởi họ không dễ dàng bỏ cuộc, luôn kiên định với mục tiêu đã đề ra. Nhìn chung cuối tháng 9 âm lịch của họ mọi việc hanh thông, gặp nhiều may mắn nhưng người tuổi Tỵ cũng cần lưu ý các dấu hiệu liên quan đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức gây ra căng thẳng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.