SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

2 tháng cuối năm, 4 con giáp này bỗng đổi vận đột ngột

09:28, 14/11/2018
Các cụ từ xưa đã hay nói “mưu sự tại nhân thành sự tại thiên” tức là dù con người có đưa ra mưu lược thế nào mà không được thiên thời thì cũng không bao giờ thành công.

Thế nên, chúng ta chẳng thể biết trước được ngày mai có chuyện gì sẽ xảy ra, chỉ là chúng ta nên cố gắng không ngừng và hãy tin rằng mọi công sức bạn bỏ ra chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bởi vậy, dù những tháng ngày qua bạn đã phải “ngậm đắng nuốt cay” trải qua sóng gió thì cũng đừng từ bỏ, chắc chắn sắp tới bạn sẽ được vận may chiếu cố, đạt tới đích cuối cùng, lập được đại nghiệp cho riêng mình đấy.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nổi tiếng chịu thương chịu khó, hay lam hay làm là thế nhưng suốt từ đầu năm đến giờ cứ toàn gặp vận đen khiến họ khổ đủ đường, dù nỗ lực hơn người ta nhưng thành quả lại chẳng được bao nhiêu. Có những lúc tưởng chừng mình đã thành công thì ai ngờ lại bị “lật kèo” trượt dốc hẳn một đoạn dài và quay về vị trí ban đầu. Thật may mắn là Sửu không vì thế mà bỏ dở giữa chừng nên vào 2 tháng cuối năm mới đón thật nhiều vận may.

Tất cả sự chật vật trong thời gian qua chấm dứt nhường chỗ cho những tháng ngàu tươi đẹp. Tử vi học có nói đến việc Sửu sẽ được thần tài chiếu cố, một bước thăng hoa, nợ bao nhiêu cũng trả bằng hết. Thế là Sửu có thể an tâm, thoải mái chờ vận may và chắc chắn có một cái tết an lành, đủ đầy rồi.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi an nhàn, thích cuộc sống bình lặng là thế mà sao năm nay lại gặp lắm sóng gió, thị phi. Được cái, nhờ bản tính lương thiện, tích nhiều phúc đức mà Hợi có thể biến nguy thành an.

Tử vi học cũng nhận định, 2 tháng cuối năm Mậu Tuất này mới là thời điểm để Hợi phát huy thế mạnh của bản thân, lấy lại cuộc sống bình thản như trước kia. Lúc này, Hợi được cả thần tài và thần may mắn chiếu cố nên cứ đầu tư là có lãi, tiền đổ về ùn ùn, tiêu mãi không hết. Nói chung, thời gian trước khó khăn thế nào không cần biết, Hợi chỉ cần quan tâm là mình sắp may mắn không ngừng, vận may còn kéo dài sang cả năm sau nữa cơ mà.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sinh ra đã là người không sợ khó, không sợ khổ. Mặc dù mọi người thường thấy họ sống theo cảm xúc nhưng một khi đưa ra quyết định gì đó, họ sẽ dùng lý trí. Năm nay Thân cũng có những thành tựu vào hồi đầu năm nhưng nó chỉ như một đóa hoa “sớm nở tối tàn”. Và rồi sau đó, họ lại phải đối mặt với cuộc sống khốn khó khi gặp họa tiểu nhân, tiền tiêu tán hết.

Bất ngờ thay, 2 tháng cuối năm Thân có bước chuyển mình đôt biến nhờ gặp được quý nhân từ phương xa. Trong tử vi học có ghi chép lại, từ tháng 11 trở đi, cuộc sống của Thân sẽ toàn là những ngày may mắn. Thậm chí, cả bản thân họ cũng không ngờ mình lại may mắn tới thế, chỉ cần quyết định đụng tay làm gì là ắt sẽ thành hiện thực. Bởi vậy, Tử vi học mới nhắc tới chuyện, thời gian này nếu Thân không giàu có mua nhà tậu xe chẳng khác đại gia thì quá uổng phí. Kể từ đây, cuộc sống của Thân thực sự mở ra một trang mới, tha hồ du lịch, shopping, chả sợ thiếu tiền.

Tuổi Mão

Là con giáp hiền lành, thông minh, nhanh nhạy nhưng vì không có quá nhiều tham vọng về sự nghiệp nên Mão bị “đè đầu cưỡi cổ” suốt thời gian này. Sóng gió ập đến lại còn có lời thị phi bủa vây khiến Mão rơi vào cảnh túng thiếu đủ điều, phải vay chỗ nọ trả chỗ kia.

Trong Tử vi học có nhắc tới 2 tháng cuối năm 2018, Mão có cơ hội thay đổi cuộc sống túng thiếu hiện tại vì được thần tài che chở nên tiền đổ về ầm ầm. Có quý nhân phù trợ nên Mão làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Trong thời gian này, Mão sẽ liên tục đón nhận tin vui về tài lộc, thậm chí cuối năm còn có hỷ sự bất ngờ.

Không những có cơ hội làm giàu, đây còn là lúc Mão có được sự nghiệp ổn định. Mọi chuyện làm ăn suôn sẻ, không xảy ra biến động gì cả. Điều Mão cần làm hiện tại chỉ là luôn chăm chỉ làm việc, chuẩn bị tinh thần đón vận may đi thôi.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.