SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

10 ngày cuối cùng của năm 2023: 4 tuổi kiếm tiền như nước, cầu gì được nấy dễ thành đại gia

22:35, 11/12/2023

Thời gian cuối cùng của năm 2023, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, cực kỳ giàu sang. Tuổi Thìn Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều hướng ngoại, cứng cỏi, không thỏa hiệp. Họ giàu nhiệt huyết trong công việc, sống nhiệt tình, lạc quan và có chí tiến thủ. Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu sang, có điều kiện nhưng con giáp này vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên. Con giáp tuổi Thìn trời sinh may mắn, có sao tốt chiếu mệnh nên 10 ngày cuối năm

Thời gian cuối cùng của năm 2023, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, cực kỳ giàu sang.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều hướng ngoại, cứng cỏi, không thỏa hiệp. Họ giàu nhiệt huyết trong công việc, sống nhiệt tình, lạc quan và có chí tiến thủ.

Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu sang, có điều kiện nhưng con giáp này vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên.

Con giáp tuổi Thìn trời sinh may mắn, có sao tốt chiếu mệnh nên 10 ngày cuối năm 2023 làm ăn phát tài, phát lộc. Người làm kinh doanh, dịch vụ sẽ chốt được nhiều đơn hàng, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Người làm công ăn lương cũng được cấp trên khen thưởng. Họ có cơ hội được thăng chức, tăng lương trong năm mới vì vậy hãy giữ vững tinh thần.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp khôn ngoan, cực kỳ có bản lĩnh và có gan làm giàu. Những người tuổi Tuất dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn thì từ ngưỡng 30 trở đi, Tuất cũng sẽ vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng ngưỡng mộ.

5

Kể từ giờ đến hết năm, vận may của tuổi Tuất sẽ thay đổi bất ngờ. Cụ thể, những ngày hoàng kim tươi đẹp đang chờ phía trước, chỉ cần tuổi Tuất dũng cảm tiến lên và phát huy mọi thế mạnh của mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, sự nghiệp không những ổn định và tiền bạc cũng dư dả, dự kiến không mua được nhà xe thì ít nhất tài khoản cũng lên đến con số cao.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão rất thông minh và có lý trí. Họ là người sống bộc trực, đôi khi khá nóng nảy nhưng có thể phân biệt đúng sai, kiểm soát bản thân để tránh những sai lầm không đáng có.

Con giáp này đặc biệt giỏi nắm bắt cơ hội. Những người này luôn là người gây ấn tượng tốt, có khả năng tư duy mạnh mẽ và tính cách rất hào phóng. Cho dù gặp khó khăn nhưng họ cũng rất lạc quan đối đầu với cuộc sống, năng động làm mọi việc để nhanh chóng thoát khỏi khó khăn.

Nhờ sự nỗ lực, con giáp tuổi Mão có thể đạt được những cơ hội phát triển tốt hơn, công việc suôn sẻ, thu nhập rủng rỉnh.

Tương lai gần, những người này không chỉ nhanh chóng thoát nghèo và trở nên giàu có mà còn khẳng định được năng lực, được nhiều người công nhận.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần người tuổi Dậu thường sở hữu tài năng hơn người, năng lực vững vàng. Họ biết kiềm chế tính nóng nảy, giữ hòa khí với tất cả mọi người.

Ngoài ra, con giáp tuổi Dậu còn rất tự chủ, tự lập, không bị ảnh hưởng bởi những người khác. Con giáp này tính tình quyết đoán, dám làm, dám chịu.

Người tuổi này sống tử tế, tốt bụng với mọi người. Chính vì vậy, khi gặp khó khăn, họ có quý nhân phù trợ, biến nguy thành an.

10 ngày cuối năm, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thuận lợi nhờ được sao tốt chiếu mệnh.

Con giáp này biết dùng tài ăn nói để lấy lòng khách hàng, cấp trên. Người nào có thêm nghề tay trái sẽ nhận được nhiều hợp đồng trong tuần này. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng tốt tươi, nông sản bán được giá

Người tuổi này đầu tư kinh doanh, có nhiều cơ hội thu lời khả quan như dự kiến. Người tuổi này làm công ăn lương cũng đạt thành tích cao, được cấp trên trọng thưởng, đón Tết đủ đầy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.