SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

ZOZO Championship vòng 2: Tiger Woods tái lập vòng đấu tốt nhất năm

08:44, 24/10/2020
Kết quả 66 gậy ở sân Sherwood hôm 23/10 của Siêu Hổ đã tái lập vòng đấu tốt nhất trong năm nay anh từng ghi tại The Northern Trust.
Bài liên quan

Sau ngày mở màn ZOZO Championship không như mong đợi khi đứng áp chót bảng xếp hạng với 76 gậy (+4), Woods đã trở lại mạnh mẽ. Cả vòng, Woods chỉ mắc bogey hai hố, chia đều cho mỗi nửa chặng và thu cổng cộng 8 birdie, gồm pha ghi điểm liên tiếp từ hố 4 đến hố 6. Các chỉ số cũng cải thiện đáng kể. Trong bảng điểm 66 gậy, Woods phát bóng bình quân 291,5 yards với độ chính xác 77%, lên green theo chuẩn xấp xỉ 78%.

ZOZO-Championshhip-vong-2-TIger-Woods-tai-lap-vong-dau-tot-nhat-nam

Tính từ Farmers Insurance Open hồi tháng 1, Woods dự tổng cộng 7 chặng đấu của PGA Tour. Sự kiện trên sân Torrey Pines ở San Diego đánh dấu thành tích chung cuộc tốt nhất (T9) của Woods, còn vòng cuối The Northern Trust là nơi Woods ghi vòng đấu thấp nhất năm (66 gậy).

“Xét về tổng thể thì tôi nghĩ mình đánh bóng tốt hơn rất nhiều. Ngày mở màn thì không được sắc nét như vậy”, Woods chia sẻ sau vòng hai. Dù vậy, với điểm -2, Siêu Hổ vẫn nằm ở nửa cuối của leaderboard (T66), cách 12 gậy với đỉnh bảng đang được nắm giữ bởi Justin Thomas (-14), tay golf ghi vòng đấu 65 gậy thứ hai liên tiếp ở ZOZO Championship.

Sau Thomas là T2 (-13) của Dylan Frittelli và Lanto Griffin. Hai golfer đồng hạng 4 (-12) là Patrick Cantlay và Scottie Scheffler. Có đến 8 golfer đang trong nhóm T6, gồm Patrick Reed, Harris English cùng Tony Finau. Sebastian Munoz, người chơi dẫn đầu vòng 1 rơi xuống T14 (-10) sau vòng đạt 70 gậy.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.