SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Zidane 'thiết quân luật' ở Real, thừa cân cũng bị phạt nặng

14:40, 05/10/2019
HLV Zinedine Zidane đặt ra một loạt quy định về sinh hoạt và nếu các học trò vi phạm sẽ bị phạt số tiền rất lớn. Cụ thể, từ những án phạt về việc trễ tập hay vắng mặt không xin phép, chuyện thừa cân của các cầu thủ cũng được Zidane quản lý gắt gao.

Mới đây, tờ Deportes Cuatro đã tiết lộ cụ thể về những những "thiết quân luật" mà huyền thoại người Pháp đang áp dụng tại Real Madrid. Đầu tiên là về giờ giấc tập luyện: nếu đến tập muộn 5 phút, các cầu thủ sẽ bị phạt 250 Euro, 15 phút là 500 Euro và muộn hơn 15 phút là 1000 Euro. Còn nếu vắng mặt luôn trông buổi tập mà không xin phép, các cầu thủ sẽ mất 3000 Euro.

Án phạt dành cho hành vi sử dụng điện thoại khi không được phép hoặc không đúng nơi cho phép là 250 Euro. Vi phạm nhiều lần, mức phạt sẽ tăng lên từ 500 đến 1000 Euro. Đặc biệt, nếu liên tục bị thừa cân, các cầu thủ sẽ bị phạt tới 1000 Euro.

Nếu cầu thủ muốn rời khỏi Madrid dù trong ngày nghỉ, hoặc tham gia vào bất kỳ cuộc phỏng vấn hay hoạt động thương mại nào, họ phải thông báo trước cho CLB. Nếu vi phạm, mức phạt sẽ là 1000 Euro.

Một số nguyên tắc khác quy định, những cầu thủ không có tên trong đội hình thi đấu vẫn phải tập trung cùng toàn đội trong phòng thay đồ trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoài ra, họ cũng phải ở lại sân bóng ít nhất 10 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Cũng theo nguồn tin trên, Gareth Bale được cho là trường hợp đầu tiên bị phạt theo hệ thống quy định mới của Zidane. Trong trận hoà 2-2 với Club Brugge ở Champions League giữa tuần qua, ngôi sao người xứ Wales không có tên trong đội hình xuất phát, và đến muộn 4 phút.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.