SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xuân Trường phẫu thuật viêm cuốn mũi, fan như ngồi trên đống lửa vì lo

10:45, 09/09/2018
(SHTT) - Sau khi hình ảnh cầu thủ U23 Xuân Trường nằm trên giường bệnh sau ca phẫu thuật viêm cuốn mũi tại một bệnh viện ở Hà Nội, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của tiền vệ đẹp trai này.

Do Xuân Trường yêu cầu giữ kín thông tin ca phẫu thuật nên những hình ảnh của cầu thủ sinh năm 1995 hầu như không được cập nhật khiến fan như ngồi trên đống lửa vì lo lắng.

Bức ảnh Xuân Trường sau phẫu thuật cuốn mũi khiến người hâm mộ lo lắng.

Bức ảnh này của Xuân Trường sau khi tiểu phẫu do một độc giả chụp tại một bệnh viện ở Hà Nội vừa đăng tải đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ. Trong ảnh, Xuân Trường có vẻ đã hồi phục sau phẫu thuật, anh ngồi uống trà sữa tại phòng bệnh.

Nickname Trái tim mùa thu xót xa: "Mau khỏi nhé Xuân Trường, chị mong từng ngày em hồi phục. Thương em". Tài khoản Betty HaJu chia sẻ: "Nhìn mấy cảnh này thiệt sự xót, vì mình từng trải kinh nghiệm gần chục lần vào viện mổ... Mong Híp mau khỏi để lấy lại sức khỏe tốt nhất là mừng rồi, dù sao HAGL vẫn tạo điều kiện cho Híp nghỉ ngơi nên lấy lại phong độ sớm Híp ơi".

Độc giả Quỳnh Loan vui mừng: "Cuối cùng cũng thấy được em nó rồi. Mau bình phục nha em". Bạn đọc Dương Nguyễn lạc quan: "Quả này mũi dọc dừa chuẩn trai Hàn với mắt híp nhé". 

Sau khi trở về từ ASIAD, Xuân Trường quyết định làm phẫu thuật để xử lý dứt điểm vết thương này. Căn bệnh viêm cuốn mũi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của Xuân Trường suốt những ngày tham dự ASIAD 2018 vừa qua. Hô hấp khó khăn, cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên đau đầu và mất ngủ, tinh thần mệt mỏi. Đó là lý do dẫn đến những màn trình diễn đáng quên của tiền vệ đội trưởng CLB HAGL trên đất Indonesia.

Ca tiểu phẫu được tiến hành vào ngày 7/9 và sẽ phải mất 10 ngày để hồi phục. Xuân Trường vẫn kịp tham gia đợt hội quân đội tuyển Quốc gia Việt Nam tranh giải AFF Cup diễn ra vào tháng sau. 

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.