SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

07:27, 26/03/2023
(SHTT) - Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm spa dưỡng sinh ra đời, với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, căng tràn sức sống.

Phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Sau đại dịch Covid 19, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Xu hướng chăm sóc cơ thể từ bên trong bằng các liệu pháp cổ truyền cũng được ưa chuộng, nổi bật hơn cả là sự lên ngôi của các dịch vụ spa dưỡng sinh, chăm sóc mái tóc, làn da, và cả sức khỏe từ bên trong. Phương pháp này là sự kết hợp giữa tinh hoa cổ truyền, thảo mộc tự nhiên và kỹ thuật massage, mang đến cho chị em phụ nữ một cơ thể khỏe đẹp, giải tỏa căng thẳng và căng tràn sức sống. Trong số đó,  Mandala Spa & WellNess được người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá là Spa dưỡng sinh an toàn, hiệu quả, chất lượng cao.

MANDALA

 Hình ảnh: Mandala Spa & WellNess

Mandala Spa & WellNess là hệ thống spa chăm sóc cơ thể chuẩn dưỡng sinh và làm đẹp không xâm lấn. Hiện Mandala Spa đã đưa vào phục vụ 2 liệu trình áp dụng chuông xoay Full Moon Himalaya là: Gội đầu dưỡng sinh chuông xoay và matxa thư giãn chuông xoay.

Chị Thanh Tâm (Thủ Đức, TP HCM) chia sẻ: “Mình biết tới Mandala Spa & WellNess qua facebook. Mình đã sử dụng một vài liệu trình ở đây và thấy rất hài lòng, như là gội đầu dưỡng sinh, matxa cổ vai gáy. Sau một thời gian sử dụng liệu trình Gội đầu dưỡng sinh thì mình thấy tình trạng tóc khô xơ được cải thiện hẳn, bớt rụng tóc và suôn mượt hơn nhiều. Đặc biệt mình rất thích không gian ở đây, yên tĩnh và riêng tư, mang đến trải nghiệm thư thái cả về tinh thần và thể chất.”

mandala1

 Hình ảnh: Khách hàng tại Mandala Spa & WellNess

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoàn toàn bằng tự nhiên

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên hơn, vừa ít tác động đến môi trường cũng như mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Hiểu được điều đó, ngoài các dịch vụ chăm sóc cơ thể chuẩn dưỡng sinh, Mandala Spa & WellNess cũng sản xuất mỹ phẩm, tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ các thảo mộc Việt Nguyên Chất. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm đó đều được spa sử dụng trong các dịch vụ tại đây, với mục tiêu hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn bằng tự nhiên.

mandala2

 Hình ảnh: Khách hàng tại Mandala Spa & WellNess

Mandala Spa & Wellness không ngừng nỗ lực mỗi ngày với mục tiêu trở thành trung tâm dưỡng sinh cao cấp hàng đầu, mang đến vẻ đẹp rạng ngời, kích hoạt cả sự chữa lành về cảm xúc, tinh thần và cơ thể.

“Trong tương lai, Mandala Spa & Wellness sẽ mở rộng thị trường, đồng thời cũng đưa thật nhiều những liệu trình dưỡng sinh chuẩn quốc tế và các liệu trình được ưa chuộng tại Việt Nam vào trong hệ thống của Mandala Spa. Song, chúng tôi cũng hướng tới các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, sử dụng các sản phẩm 100% được chiết xuất từ thảo mộc từ nhiên cho khách hàng. Chúng tôi muốn đưa tinh hoa hoa thảo mộc Việt Nam đến với nhiều khách hàng hơn nữa.” Chị Lê Thị Na (CEO Mandala Spa & Wellness) chia sẻ.

Mandala Spa & Wellness - “Đẹp dáng – Sáng da – Điều hòa cơ thể”

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.