SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Vượt sao Bayern Munich, Marco Reus giành danh hiệu 'Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018'

21:15, 05/01/2019
Thủ quân của Dortmund đã được tôn vinh khi trở thành Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018 theo bầu chọn của NHM.
Vượt sao Bayern Munich, Marco Reus giành danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018
Marco Reus - Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018

Đã có tổng cộng 89.928 NHM ĐTQG Đức đã tham gia cuộc bầu chọn cái tên thi đấu nổi bật nhất trong năm 2018. Kết quả chung cuộc, Marco Reus là người đã giành chiến thắng khi nhận được 33,9% trên tổng số phiếu.

Người đứng phía sau Reus là Joshua Kimmich khi anh nhận 31% tổng số phiếu. Kimmich cũng là chủ nhân của giải thưởng này năm ngoái. Trong khi đó, ngôi sao của Man City - Leroy Sane là người đứng thứ 3 với 10,3%.

Sau khi kết quả này được công bố, nhiều người cũng cảm thấy tiếc cho Toni Kroos - cầu thủ cũng có năm 2018 thành công khi giành Champions League và FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

Vượt sao Bayern Munich, Marco Reus giành danh hiệu Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2018
Marco Reus là thủ quân của Dortmund ở mùa này

Cơn ác mộng chấn thương dường như cuối cùng cũng chịu rời xa Marco Reus. Chính "đôi chân pha lê" đã cướp đi của tiền vệ người Đức quá nhiều cơ hội thi đấu và giành vinh quang trong màu áo CLB cũng như tại đội tuyển.

Chính những chấn thương đã khiến Marco Reus bỏ lỡ hàng loạt giải đấu lớn cùng ĐT Đức như FIFA Confederations Cup 2017, hay trước đó là Euro 2016 và đặc biệt là World Cup 2014 - nơi Mannschaft đăng quang ngôi vô địch thế giới lần thứ 4.

Không còn bị chấn thương hành hạ, Marco Reus đang có mùa giải thăng hoa cùng Dortmund. Anh đã có 11 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo, qua đó giúp đội bóng vùng Ruhr vững vàng ở ngôi đầu với 42 điểm, hơn 6 điểm so với đội nhì bảng Bayern Munich. 

Còn tính trên mọi đấu trường, thành tích của Reus là 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Tại Champions League, Dortmund đã giành vé vào vòng knock-out và đối thủ của họ sẽ là Tottenham Hotspur.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.