SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa scandal gạ tình

06:57, 02/05/2018
(SHTT) - Vụ việc nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Và sau nhiều ngày im lặng, mới đây, vợ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng bảo vệ chồng trước scandal rúng động này.

Vào tối ngày 1/5, chị Thùy Trang, vợ Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân, liên quan đến scandal của ông xã với vũ công Phạm Lịch. Dù không chỉ đích danh ai nhưng bạn bè, khán giả đều cho rằng chị Thùy Trang đang ngầm đứng ra bảo vệ chồng.

Trên trang cá nhân, chị Thùy Trang viết:

"Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ". 

vo pham anh khoa

 

Ngay sau chia sẻ này, nữ diễn viên Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà - bạn thân của chị Thùy Trang cũng gửi lời động viên, mong cô cố gắng vượt qua mọi chuyện. “Em cứ làm điểm tựa để chồng an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này”, diễn viên Thân Thúy Hà nhắn nhủ chị Thùy Trang.

Trong khi đó, vào trưa ngày 1/5, phía Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức liên quan đến việc Phạm Lịch tố gạ tình. Nam ca sĩ cho biết đang bận rộn cho dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng tạo scandal nên những ngày qua đã giữ im lặng. 

Phạm Anh Khoa khẳng định việc Phạm Lịch tố cáo anh gạ tình là vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình riêng... "Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", nam ca sĩ nhấn mạnh.

vo pham anh khoa 1

 

Anh cho biết đã làm việc với luật sư và sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa án, các cơ quan chức năng nếu Phạm Lịch tiếp tục kể xấu anh trên báo chí.

Không chịu ngồi yên, phía Phạm Lịch cũng lập tức đáp trả. Nữ vũ công khẳng định: "Chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, có nhân chứng, bằng chứng!".

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.