SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhã Phương chính thức lên tiếng sau scandal tình cảm của Nam Em - Trường Giang

18:00, 26/03/2018
(SHTT) - Sau nhiều ngày im lặng dù scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang dậy sóng thì mới đây Nhã Phương đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết mình vẫn ổn.

Câu chuyện ồn ào giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em những ngày gần đây khiến công chúng vô cùng xôn xao. Trong khi Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long hoàn toàn yên ắng thì mới đây, Trường Giang và bạn gái cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai giữ khoảng cách, không đến và cũng chẳng về cùng nhau khiến người hâm mộ càng có lý do để hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này.

nha phuong 2

 

Trong khi nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Nhã Phương, thì vào tối qua cô bất ngờ xuất hiện lộng lẫy như nữ thần trong sự kiện. Vẻ xinh đẹp, sự quyến rũ, kiêu kỳ của Nhã Phương đã cho thấy scandal của Trường Giang dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến cô.

nha phuong 1

 

Mới đây Nhã Phương đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về ồn ào của bạn trai. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ sau những ngày "bầm dập", cô vẫn ổn và cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, động viên. 

"Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi" - Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

nha phuong

 

Trường Giang và Nhã Phương phải lòng nhau khi đóng chung trong bộ phim 49 ngày vào năm 2015. Dù cả hai công khai tình cảm nhưng trong hơn 2 năm qua, nam diễn viên hài liên tục vướng phải những scandal tình cảm.

Mới đây nhất, Nam Em chia sẻ rõ khoảng thời gian cô ở bên Trường Giang. Thời điểm đó, trường phòng Ơn giời, cậu đây rồi liên tục dành cho cô những cử chỉ quan tâm đặc biệt như: Rủ cô đi uống rượu vang sau buổi quay đêm, nấu ăn cho cô và luôn gắp cho cô những món ngon nhất, không bao giờ để cho cô phải đụng tới bát đũa khi cả hai đi ăn chung.

Theo lời Nam Em, tối hôm trước Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho cô, tối hôm sau cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình.

nha phuong 3

 

Sau khi Nam Em lên tiếng chia sẻ, Quế Vân lại một lần nữa nhắc lại chuyện tình của cô và Trường Giang. Theo người đẹp này, nam diễn viên hài và cô yêu nhau thực sự. Khi đó, Trường Giang còn khẳng định với Quế Vân rằng, chuyện tình của anh và Nhã Phương chẳng qua chỉ là chiêu PR cho bộ phim 49 ngày.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.