SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vinaseed – Nâng tầm hạt gạo Việt

11:20, 26/01/2022
(SHTT) - Hạt gạo từ xa xưa đã gắn bó máu thịt với người dân Việt Nam,… và ngày hôm nay gạo đã trở thành một loại hàng hóa không chỉ mang về nguồn ngoại tệ lớn cho đất nước mà còn khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nhưng lựa chọn gạo nào chất lượng, an toàn thì nhiều người tiêu dùng chưa biết.

Sự lựa chọn hàng đầu đến từ gạo tươi sạch Vinaseed

Dựa trên ưu thế về truyền thống, kinh nghiệm sản xuất giống hàng đầu Việt Nam, sức mạnh công nghệ, đội ngũ, hạ tầng, mạng lưới sản xuất và tiêu thụ. Vinaseed đã tập trung xây dựng và hoàn toàn chủ động trong chuỗi giá trị nông sản từ nghiên cứu, chọn tạo giống chất lượng, hệ thống canh tác, sản xuất – công nghệ sau thu hoạch để làm nên sản phẩm Việt mang tầm quốc tế.

gao vinaseed

 

Với sứ mệnh gắn bó cùng chặng đường hội nhập và phát triển cùng người Nông dân Việt Nam hướng đến nền Kinh tế thị trường, hòa cùng dòng chảy Thế giới, Công ty nhận định tầm quan trọng của Khoa học và tri thức đóng vai trò quyết định sức cạnh tranh của các sản phẩm Nông sản Việt Nam, cũng như giải quyết những thách thức do biến đổi khí hậu đặt ra.

Dựa trên những nỗ lực đó, gạo tươi sạch Vinaseed ra đời không ngừng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất. Nỗ lực của tất cả các thành viên trong tập đoàn để mang đến một sản phẩm gạo nội địa, dẻo dai, thơm ngon, an toàn tốt cho sức khỏe gia đình Việt. Gạo tươi sạch Vinaseed cũng được những thị trường khó tính nhất ưu tiên sử dụng như: EU, Úc, Nhật…

Khách hàng tin dùng sản phẩm đến từ Vinaseed: “Với mỗi bữa cơm, ngoài thức ăn thay đổi đa dạng thì mình rất quan tâm tới việc lựa chọn loại gạo cho ra bát cơm thơm dẻo. Chính vì thế, lâu nay mình luôn tin tưởng sử dụng gạo thơm RVT của @gaotuoisach. Đây cũng chính là gạo tươi sạch, an toàn từ cánh đồng đến bàn ăn mỗi gia đình nè. Nhìn hạt gạo thon dài màu trắng trong suốt nên khi nấu lên không chỉ dẻo mà còn thơm nhẹ tự nhiên dễ chịu lắm luôn. Cơm ăn ngọt miệng và đặc biệt vẫn dẻo thơm khi để nguội nữa.”

gao vinaseed1

 

Hạt vàng “gạo” làm nên thương hiệu Gạo tươi sạch Vinaseed

Gạo đã trở thành một thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa cơm hàng ngày của người dân Việt. Hiểu được tâm lý đó Vinaseed đã mang đến những sản phẩm gạo sạch, an toàn, chất lượng… để mỗi bữa cơm nhà trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Để giữ vững vị thế của mình trên thị trường Vinaseed đã tuân thủ nghiêm ngặt những quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, cho nghiên cứu và ra đời những dòng sản phẩm gạo được người tiêu dùng trên cả nước ưa chuộng như: Gạo lứt đen Phúc Thọ, Gạo lứt huyết rồng Phúc Thọ, Gạo Thơm RVT, gạo VJ Pearl Rice, Gạo Ban Mai, gạo Japonica....Điều đặc biệt gạo sạch nhưng vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon, tinh túy nhất của đất, trời, thiên nhiên, chuẩn thương hiệu Gạo tươi sạch.

gao vinaseed2

 

Không quá khi nói rằng Việt Nam được tạo hóa ban tặng từ nguồn nước dồi dào, thổ nhưỡng phong phú, khí hậu ôn hòa,… làm cho hương vị của gạo Việt đặc biệt hơn mà không nơi nào có. Điều đó được Vinaseed chú trọng nghiên cứu để cho ra những dòng sản phẩm gạo chất lượng, gieo trồng theo các chuỗi giá trị khép kín tại vùng sinh thái lúa tôm, vùng cao nguyên với khí hậu ôn hòa được kiểm soát chặt chẽ về nguồn nước, đất, sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh và phương pháp canh tác lúa thông minh, quản lý bằng phần mềm Farm Record. Lúa sau khi được thu hoạch được chuyển về nhà máy, được sấy và chế biến trên hệ thống dây truyền hiện đại đồng bộ của Nhật Bản. Khu trồng trọt được đặt cạnh khu chế biến nên giữ được trọn vẹn độ tươi ngon của gạo.

Với quy trình sản xuất, chế biến hoàn toàn khép kín, gạo tươi sạch Vinaseed luôn đảm bảo “4 không”: Không tồn dư thuốc BVTV, không hương thơm nhân tạo, không chất tạo màu và không chất bảo quản. Gạo có hương thơm đặc trưng, vị đậm đà, mềm cơm, vị ngọt dịu lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh tế, dinh dưỡng tự nhiên an toàn có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, nên từ nhiêu năm qua, khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng sử dụng gạo VINASEED cho mâm cơm mỗi ngày.

Được thưởng thức những sản phẩm nội địa ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn do tập đoàn Vinaseed đem lại, thực sự đáng để người dân sử dụng. Gạo tươi sạch Vinaseed là lựa chọn hiệu quả để người dân Việt thêm yên tâm sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hiện các sản phẩm Gạo tươi sạch – Vinaseed cũng đang có mặt tại hệ thống siêu thị Winmart, Coopmart, Top market …và các đại lý, cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ:

Hotline: 1900 1567

Fanpage: Gạo Tươi Sạch - Vinaseed

Website: vinaseed.com.vn

 PV

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.