SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Văn Toàn tiết lộ điểm đến yêu thích nếu xuất ngoại

10:00, 30/01/2020
Trao đổi mới đây với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã để ngỏ khả năng 1-2 năm nữa sẽ ra nước ngoài thi đấu.

"Tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Tôi vẫn chờ vì hiện cũng chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu từ đó cố gắng tốt hơn".

"Nếu được xuất ngoại thì tôi rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được" - Bongdaplus dẫn lời Văn Toàn.

Trong nhóm "bộ tứ" của HAGL gồm Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh thì Văn Toàn là cái tên duy nhất chưa từng xuất ngoại.

Mùa giải trước, chân sút sinh năm 1996 đã thi đấu khá bùng nổ với vai trò dẫn dắt hàng công HAGL khi có cho riêng mình tổng cộng 9 bàn thắng. Thời gian qua, cũng đã có nhiều đội bóng nước ngoài liên hệ với Văn Toàn, tuy nhiên bầu Đức bảo lưu quan điểm giữ lại cầu thủ trụ cột của mình để chinh chiến ở V.League 2020.

Đáng chú ý là ở mùa tới, Văn Toàn cùng Xuân Trường sẽ đối đầu với người bạn thân Công Phượng khi cầu thủ này đã chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM. Về lần đụng độ đặc biệt này, Văn Toàn nói rằng:

"Cá nhân mình không hề muốn đối đầu với Công Phượng ở một đội khác. Mình không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng sớm như vậy nhưng rồi cũng sẽ đến lúc. Chính vì vậy mình và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai" - báo Thể thao TP.HCM dẫn lời Văn Toàn.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.