SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Vận số của 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch: Tuổi Mão mây đen vây kín ảm đạm, tuổi Tỵ vượng vận quý nhân

14:31, 09/10/2018
Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi Mão vì lo lắng quá nhiều nên dễ rơi vào tình trạng mất ngủ, sức khỏe kém, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Cùng vận số 12 con giáp 2018 dự đoán chuẩn xác tình hình tài vận, kinh tế và tình cảm của 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch như sau:

1. Con giáp tuổi Tý
Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 15, 22 và 29 âm lịch

Hướng đại cát: Tây, Tây Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Hợi
Sau Tết Trung thu, vận mệnh của người tuổi Tý khởi sắc nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Tháng 9 âm lịch được dự đoán là thời điểm vượng phúc, vượng tài của con giáp này, mọi sự đều sẽ hanh thông thuận lợi, dù có vấp phải khó khăn họ cũng sẽ nhanh chóng gỡ bỏ thế bí, đập tan mọi rào cản và lội ngược dòng ngoạn mục.

Trái ngược với quãng thời gian trước phải dựa dẫm vào sự hỗ trợ của cộng sự và bạn bè thân tín, tháng 9 âm lịch này con giáp tuổi Tý sẽ tự mình gây dựng cơ hội vàng và thẳng tiến tới thành công, không cần nhờ người khác giúp đỡ.

Mấu chốt của sự vượng vận tài lộc, kinh tế sự nghiệp thăng hoa chính là ở chỗ, con giáp này đã ấp ủ thai nghén kế hoạch của mình trong suốt tháng 8 âm lịch và chỉ chờ thời cơ để “xuất chiêu”. Nửa cuối tháng 9 âm lịch chính là quãng thời gian các cá nhân tuổi Tý bùng nổ và gặt hái thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý 30 ngày tới được nhận định là khá bình ổn, tạm thời chưa có bước chuyển ngoặt. Các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột độc thân chính vì thế hãy tranh thủ siêng năng đi xem mặt.

2. Con giáp tuổi Sửu
Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 10, 12 và 23 âm lịch

Hướng đại cát: Đông

Con giáp quý nhân: Tuổi Dậu

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh lại trùng hợp với quãng thời điểm vượng vận quý nhân nên vận số 12 con giáp dự đoán tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu sẽ đón nhận may mắn trên nhiều phương diện.

Họ chỉ cần phát huy thật tốt khả năng của mình trong công việc, khéo léo dẫn dắt và quản lý, khuấy động tinh thần của đội nhóm, ắt mọi việc sẽ “đầu xuôi đuôi lọt”. Quý nhân của con giáp này trong 30 ngày tới chính là người tuổi Dậu, rất có thể đây là đối tác chiến lược hoặc bạn cũ lâu ngày gặp lại, nên hãy tận dụng mọi cơ hội làm ăn trong thời điểm này, đừng bỏ qua dù chỉ là rất nhỏ.

Các con giáp tuổi Sửu độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa trong tháng này, rất có khả năng, họ sẽ gặp được người tình trong mộng một cách tình cờ. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con trâu đã có người thương sẽ bất ngờ được người ấy cầu hôn lãng mạn, bước vào giai đoạn thăng hoa và đáng được chờ đợi nhất trong năm: Kết hôn.

3. Con giáp tuổi Dần
Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 6, 19 và 25 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Ngọ

Vận số 12 con giáp buộc lòng phải thừa nhận rằng, người tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch sẽ không mấy thuận lợi và dễ vướng họa thị phi, khẩu thiệt. Dù có cố gắng thể hiện và thi triển tài năng của bản thân nhiều bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

Tuổi Dần làm kinh doanh tự do phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại và lừa gạt, đặc biệt là nửa cuối tháng. Lời khuyên vàng dành cho bạn trong thời điểm này là hãy bình tĩnh ngồi lại lên kế hoạch tài chính cho tháng tới, cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

“Giậu đổ bìm leo”, chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Hiệu ứng tâm lý tồi tệ từ công việc chuyển hóa khá nhanh sang tinh thần và tình cảm, khiến họ trở nên e dè, sợ hãi và rụt rè trong việc bày tỏ tình cảm. Nếu có thể, hãy năng tập luyện thể dục thể thao để giải tỏa căng thẳng và lo âu.

4. Con giáp tuổi Mão
Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 7, 21 và 29 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dần

Đi theo vết trượt dài của tháng 8 âm lịch, vận số 12 con giáp nhận thấy, tháng 9 đám mây đen u tối vẫn bao phủ lấy cuộc sống của người tuổi Mão. Họ sẽ chỉ có thể xoay chuyển tình thế nếu khách quan nhìn nhận sự việc và lột xác toàn diện trong suy nghĩ.

Rất có thể họ sẽ bị điều động tạm thời sang những bộ phận khác vì một vài sai sót không đáng có ở chỗ làm. Vận rủi vẫn sẽ tiếp tục đeo bám khiến thị phi và cạm bẫy bủa vây con giáp này liên tục. Để hạn chế sự hao hụt tài chính và đình trệ về nguồn vốn, tạm thời, người tuổi Mão hãy đóng băng tài chính, án binh bất động.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 9 âm lịch cũng khá bất lợi. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng khá trầm trọng khiến tâm lý của họ càng thêm mệt mỏi, dễ mất ngủ và mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc xương khớp.

5. Con giáp tuổi Thìn
Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 8, 11, 19, 25 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam, Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dậu
Mấu chốt thành công cho người tuổi Thìn trong tháng 9 âm lịch, theo suy đoán của vận số 12 con giáp chính là nhờ được quý nhân tuổi Dậu phù trợ. Bắt đầu từ ngày mùng 8 trở đi, mọi khó khăn, bất trắc của họ đều được hóa giải nhanh chóng, vận thế thay đổi và lên cao “chóng mặt”.

Hiệu quả công việc ổn định, tâm thế vững vàng khiến họ gặt hái được rất nhiều cơ hội quý báu trong kinh doanh. Điều đáng khen ngợi là họ luôn tiên phong đi đầu xử lý và giải quyết triệt để mọi sự cố, vướng mắc trong công việc. Cộng sự và cấp trên đều “tâm phục khẩu phục” và đánh giá cao sự cố gắng của người tuổi Thìn.

Kiến nghị hợp lý nhất cho các con giáp tuổi Thìn làm kinh doanh trong 30 ngày tới là cần tích cực tư duy, đào sâu suy nghĩ để khai thác, phát triển các lĩnh vực mới mẻ, hấp dẫn, ít người để mắt tới. Tuy sẽ khá vất vả nhưng bù lại, họ sẽ nhận được thành quả xuất sắc về tài chính vào 10 ngày cuối tháng.

Các con giáp tuổi Thìn độc thân từ ngày 15 âm lịch trở đi sẽ khá “đỏ tình”, tới tấp nhận được những lời hẹn hò và kết bạn hấp dẫn. Càng năng xuất hiện trong các buổi tụ tập của bạn bè, cộng sự, nguy cơ thoát ế của họ càng được nâng cao.

6. Con giáp tuổi Tị
Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 3, 9, 15, 20 âm lịch

Hướng đại cát: Tây Bắc, Đông

Con giáp quý nhân: Tuổi Tị

Tháng 9 âm lịch cũng như người tuổi Thìn, con giáp tuổi Tị rất vượng vận quý nhân, hợp nhất với người cùng mệnh nhưng hơn tuổi. Tiền tài sẽ tự động tìm đến với họ, gõ cửa nhà con giáp này liên tục từ đầu tháng tới ngày 20 âm lịch. Tiền đồ, sự nghiệp của con giáp này vì thế mà rộng mở thênh thang.

Nhờ vào các nỗ lực hết mình và cống hiến xuất sắc của người tuổi Tị từ tháng 8 âm lịch, con giáp này được cấp trên điều chuyển sang vị trí mới, lương bổng hậu hĩnh hơn rất nhiều. Tuy vậy, chỉ cần ngủ yên trên chiến thắng trong chốc lát, công ức của họ sẽ “xuống sông xuống biển” nên từ khóa thành công của họ suốt 30 ngày tới là kiên trì, nỗ lực hết mình.

Con giáp tuổi Tị độc thân sau thời gian dài tìm hiểu, tình cảm đã chín muồi sẽ có cơ hội đón nhận những lời tỏ tình hấp dẫn của người thương. Những anh chàng/cô nàng cầm tinh con rắn đã có người thương/gia đình sẽ cực kì hạnh phúc và có khả năng đón tin mừng có thêm thành viên mới.

7. Con giáp tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 12, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Mùi

Tháng 8 âm lịch, con giáp tuổi Ngọ thật sự phải trải qua bao thăng trầm, mệt mỏi và không ít ách nạn. Tuy nhiên, vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, sự đen đủi, xui xẻo vẫn chưa rời khỏi cuộc sống và sự nghiệp của con giáp này trong 30 ngày của tháng 9 âm lịch.
May mắn là tháng này, họ sẽ đỡ bị hao hụt tiền tài nhưng phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ bị kẻ tiểu nhân rình rập, đặt bẫy. Hạn chế các quyết định kinh doanh dài hạn nếu buộc phải hạch toán với nguồn vốn lớn.

Các chàng trai, cô gái tuổi Ngựa dù vận đào hoa có giảm sút nhưng sức khỏe lại được củng cố. Tạm thời, tháng 9 âm lịch chưa phải là thời điểm thích hợp để họ tỏ tình hoặc bước sang một trang mới trong câu chuyện tình cảm “dài kì”.

Những người tuổi Ngọ đã có người thương/gia đình nên hạn chế mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ gia đình. Sau giờ làm hãy tiết chế các buổi rượu chè, nhậu nhẹt, năng về bên vợ con để tăng thêm sợi dây tình cảm ấp áp và nồng nhiệt.

8. Con giáp tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 5 sao

Ngày may mắn: 5, 12, 17, 21, 28 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Thìn

Sau tháng 8 “nằm vùng”, các cá nhân tuổi Mùi bắt đầu bước vào giai đoạn bùng nổ, càng về giữa tháng, sau rằm, vận số của họ càng vượng phát. Vận số 12 con giáp dự đoán, cuối tháng 9 âm lịch, con giáp này sẽ cực kỳ dồi dào tiền bạc, có nhiều cơ hội làm ăn và kinh doanh hấp dẫn do các đối tác chiến lược/bằng hữu mời gọi.

Tháng 9 này, các con giáp tuổi Mùi cũng khá vượng vận quý nhân, mọi nỗ lực hết mình của họ trong suốt 8 tháng đầu năm đều đã được cấp trên ghi nhận và khẳng định. Thời gian tới, rất có thể họ sẽ được đề bạt hoặc thuyên chuyển đến những bộ phận phù hợp với sở trường của bản thân hơn nữa.

Các con giáp tuổi Mùi độc thân sẽ có cơ hội tìm được người tình như ý bắt đầu từ ngày 12 âm lịch. Tuy vậy, họ nên lưu tâm nhiều hơn tới hoàn cảnh xuất thân và điều kiện kinh tế của đối tác, không nên yêu bừa, yêu vội.

Những chàng trai/cô nàng tuổi Mùi đã có người thương sẽ chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn lãng mạn và khá hoành tráng trong 30 ngày tới. Họ thật sự đang rất hạnh phúc trong tình yêu với nửa kia đồng điệu cả về thể xác và tâm hồn.

9. Con giáp tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 4 sao

Ngày may mắn: 2, 8, 13, 18, 21 âm lịch

Hướng đại cát: Đông, Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Thân luôn thẳng thắn, chính trực và rất có duyên với tiền bạc, tài chính. Những người cầm tinh con khỉ, sau 35 tuổi nếu vững chí bền gan thường sẽ vượng vận tài lộc, hay được Thần tài gõ cửa thường xuyên.

Vận số 12 con giáp nhận định trong tháng 9 âm lịch và suốt 8 năm tới, con giáp tuổi Thân sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt là người khác giới. Rất có thể họ sẽ kiếm được những khoản thu hậu hĩnh từ các nghề tay trái. Càng liều lĩnh, mạo hiểm cơ hội làm giàu của họ càng “rực rỡ”.

Nếu năng đi chùa hoặc tích cực làm việc thiện, chắc chắn con giáp tuổi Thân sẽ giữ được tài lộc dồi dào, ổn định trong 30 ngày tới, càng về cuối tháng, “lộc lá” càng có xu hướng tăng trưởng tốt hơn.

10. Con giáp tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 2 sao

Ngày may mắn: 11, 23 âm lịch

Hướng đại cát: Bắc, Tây Bắc

Con giáp quý nhân: Tuổi Dần

Theo vận trình chung của tháng, người tuổi Dậu được nhận định là sẽ có tháng 9 âm lịch không mấy ổn thỏa, mọi thứ đều vận hành theo chiều hướng suy giảm, tụt dốc. Ở chỗ làm, họ bị áp lực chồng áp lực, công việc bất như ý, may mà không bị tổn hại nặng nề về tài chính.

Điều đáng trách nhất là con giáp này chưa thoát khỏi ám ảnh tinh thần, vẫn đang chìm đắm quá nhiều trong tâm lý bực bội, bức xúc nên hay tự dồn mình vào thế bí, khó lòng khai thông tư tưởng để xoay chuyển tình thế.

Cuối tháng, nên cẩn thận tránh để bị cướp giật hoặc mất mát các tài sản có giá trị như tiền bạc, xe cộ. May sao, chuyện tình duyên của những người đã có đôi lứa khá ổn định và thăng hoa. Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ những cá nhân tuổi Dậu độc thân cần đề cao cảnh giác khi “cầm cưa”, tránh mắc mưu đối thủ cạnh tranh.

11. Con giáp tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 8, 14, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Tuất
Vận số 12 con giáp nhận định, tháng 9 âm lịch với người tuổi Tuất khá bình ổn, vận may trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm đều ở mức trung bình. 30 ngày tới, thành hay bại, mấu chốt chính là ở sự cố gắng, nỗ lực của con giáp này. Chỉ cần họ kiên trì bền bỉ và nỗ lực hết mình, cho đi không đòi hỏi nhận lại, ắt sẽ được báo đáp kịp thời và ổn định.

Dự đoán, khoảng thời gian 5 ngày đầu tháng và 10 ngày cuối tháng sẽ là lúc con giáp này thăng hoa nhất về tài chính và tình cảm. Các việc đại sự tốt nhất nên khéo léo sắp xếp vào thời điểm cát tường này.

12. Con giáp tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3 sao

Ngày may mắn: 8, 14, 22 âm lịch

Hướng đại cát: Đông Nam

Con giáp quý nhân: Tuổi Tuất

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh và đặc biệt là được tiền bối giúp đỡ, khoảng thời gian 15 ngày đầu tháng, con giáp tuổi Hợi rất may mắn, rủng rỉnh tiền bạc và thoải mái chi tiêu.

Nhiều khả năng họ sẽ được tăng chức, thăng lương hoặc đề bạt lên những vị trí cao và ổn định hơn, giúp công việc gặp nhiều thuận lợi, hoạn lộ hanh thông. Người tuổi Hợi sinh ra tuy không phải để làm thủ lĩnh nhưng 30 ngày tới, họ sẽ là linh hồn của đội nhóm. Cố gắng phát huy tối đa những thế mạnh và các ý tưởng sáng tạo của mình ở chỗ làm, giúp cả team gặt hái thành quả tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, nửa cuối tháng cần để ý phòng ngừa tiểu nhân hãm hại, lên kế hoạch chi tiêu cần tốc chiến tốc thắng, hạn chế đầu tư quá nhiều vốn gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại nặng nề. Tránh tối đa mờ mắt vì những lợi nhuận cỏn con nhất thời.

Tháng 9 âm lịch cũng là thời điểm tuyệt vời để các con giáp tuổi Hợi từ giã đời độc thân. Những chàng trai/cô gái thuộc tuổi này sẽ khá “đắt duyên” và nhận được vô số lời mời hẹn hò, tình cảm, ấm áp từ người khác phái

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.