SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Văn Lâm cản phá penalty giúp Muangthong thắng ngược siêu kịch tính

23:15, 21/09/2019
Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ cao với pha bắt phạt đền thành công, góp công lớn giúp Muangthong United giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Sukhothai tại vòng 28 Thai League.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 7 bàn thắng, Muangthong United đầy tự tin bước vào chuyến làm khách trên sân Sukhothai. Nhưng sự tự tin này nhanh chóng bị "dội gáo nước lạnh" khi Sukhothai tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay phút 7 do công của tuyển thủ quốc gia Philippines Iain Ramsay.

5 phút sau, Muangthong United đã tìm được bàn gỡ. Hậu vệ phải Suphanan khống chế một nhịp, rồi tung cú sút rất căng từ xa hạ gục thủ thành Jamsuwan. Đến phút 43, Muangthong United đã vượt lên, ngoại binh người Brazil Heberty sau khi nhận đường kiến tạo của đội trưởng Teerasil Dangda đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Nhưng Muangthong United gặp bất lợi ngay đầu hiệp 2. Phút 47, John Baggio cố gắng thoát xuống và va chạm với Đặng Văn Lâm, trước khi ngã ra trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Thủ thành của ĐT Việt Nam và các đồng đội phản ứng rất dữ dội sau tình huống này. Nhưng dù sao thì trên chấm 11m, Baggio lại không thể thắng được Văn Lâm.

Thoát bàn thua trông thấy, tới phút 52, Muangthong United có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 do công của trung vệ Oh Ban Suk. Sau đó, Sukhothai tìm được thêm một bàn do công của Myoung-Oh ở phút 63, nhưng chiến thắng sau cùng vẫn về tay Muangthong với tỉ số 3-2. Có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Văn Lâm và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 4 với 43 điểm, ngang bằng với đội xếp trên là Thai Port nhưng kém về hiệu số.

Bảng xếp hạng hiện tại của Thai League 2019

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.