SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

U22 Myanmar gửi 'chiến thư' tới thầy trò HLV Park Hang-seo

07:37, 28/11/2019
Trả lời câu hỏi của phóng viên sau trận thắng Philippines chiều 27/11, huấn luyện viên Verliza Popov của U22 Myanamar cho biết ông háo hức chạm trán U22 Việt Nam tại bán kết.

Xuất sắc đánh bại chủ nhà U22 Philippines với tỷ số 2-1 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng A, HLV Verliza Emilo Popov của U22 Myanmar tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"4 điểm sau hai trận, đây là kết quả tuyệt vời đối với U22 Myanmar lúc này. Chơi trên sân nhà của U22 Philippines không hề đơn giản, nhưng các cầu thủ đã duy trì sự tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được. Đây là kết quả xứng đáng".

HLV trưởng U22 Myanmar, Verliza Emilo Popov

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của U22 Myanmar cũng bày tỏ mong muốn gặp lại U22 Việt Nam, sau khi đã không thể thắng được "Những chiến binh sao vàng" trong các trận giao hữu kể từ tháng 6 đến nay.

“Chúng tôi háo hức gặp lại U22 Việt Nam nếu có thể gặp lại ở bán kết. Myanmar đã thua trong một số trận giao hữu gần đây. Lần giao hữu gần nhất, chúng tôi đã hoà họ 2-2. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại U22 Việt Nam lúc này”, ông nói.

“Tuy nhiên, liệu có quá sớm không khi chúng ta nói về chuyện này chỉ sau 2 trận? U22 Myanmar vẫn còn nhiều trận quan trọng phía trước, U22 Việt Nam cũng vậy. Làm sao bạn dám chắc họ có thể vào bán kết khi bảng B vẫn còn U22 Thái Lan, U22 Indonesia".

“Thái Lan và Indonesia đều từng giành huy chương vàng SEA Games, họ là những đội bóng mạnh lúc này. Tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra”, chiến lược gia người Bulgaria chia sẻ.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.