SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Từng bị coi thường, Hwasa (MAMAMOO) tạo hit 'Maria' từ những lời miệt thị

18:17, 11/03/2022
(SHTT) - Ít ai biết phía sau bản hit "Maria" của Hwasa (MAMAMOO) là câu chuyện cô từng bị miệt thị về ngoại hình, bị cho là người xấu.

Trong tập mới nhất của chương trình "Stopping on the Road Once in a While", Hwasa (MAMAMOO), ca sĩ Lee Sunhee và phát thanh viên Lee Geumhee đã có một buổi nói chuyện sâu sắc với nhau về gia đình và công việc. Thành viên MAMAMOO đã gây bất ngờ khi về nội dung của bản hit "Maria".

Từng rất thành công với bản hit "Maria", Hwasa đã truyền tải cả câu chuyện của bản thân vào nội dung bài hát

Ca sĩ Lee Sunhee mở lời: "Khi tôi nghe "Maria", tôi không biết nó bao hàm ý nghĩa gì. Tôi chỉ nghĩ đó là lời bài hát mà các bạn trẻ ngày nay hay dùng. Nhưng khi xem kỹ, tôi mới biết đó là cách mà những người trong độ tuổi đôi mươi hiện nay thể hiện nổi đau giống như không có gì xảy ra."

Sau đó, Hwasa đã giải thích chi tiết hơn về lời bài hát "Maria" cũng như tâm sự về những khó khăn mà cô phải trải qua trong suốt thời gian qua: "Khi em mặc hở một chút hay trang điểm đậm hơn người khác, người ta xem em là người xấu. Em cho rằng những người này sẽ vui khi em khóc, khi em đau, nên em đã viết lời theo kiểu "đây này, đây là nước mắt của tôi. Rồi những cảm xúc khi mệt mỏi xuất hiện, giai điệu và ca từ cứ thế tuôn ra. "Maria" cũng là tên thánh của em, em có cảm giác như mình được an ủi".

Hwasa giải thích về ý nghĩa của bài hát "Maria"

Khi được hỏi muốn kể câu chuyện gì hiện tại, Hwasa trả lời: "Tự em suy nghĩ thế giới này vẫn còn nhiều vấn đề. Sâu trong lòng em luôn có tâm lý chống đối. Mọi thứ vốn dĩ đã đẹp như vậy, nhưng em ghét mình đang bị cuốn vào sự quan trọng của hình thức một cách vô thức. Em không rõ nữa, nhưng trong em tràn đầy sự nổi loạn."

Hwasa tự nhận mình là người nổi loạn

Đồng thời, Hwasa cũng nói về hành trình trở thành idol của mình: "Đã 8 năm trôi qua. Em không cảm thấy xấu hổ vì em nghĩ rằng em đã làm hết sức mình. Nhưng em vẫn cảm thấy chưa hoàn thành. Em còn rất nhiều khát khao và em nghĩ mình có thể làm tốt hơn."

Hwasa cùng với MAMAMOO đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ

Hwasa từng bị chỉ trích nhiều vì không có ngoại hình theo tiêu chuẩn của idol thông thường. Cô cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều với phong cách của mình. Tuy nhiên, qua thời gian, nữ idol ngày càng chứng minh được tài năng cũng như sức hút riêng, xây dựng được hình ảnh cá nhân độc đáo trong K-pop. Sự nghiệp âm nhạc của MAMAMOO nói chung lẫn những phần solo của Hwasa nói riêng luôn đạt được thành công.

Hwasa từng bị chỉ trích vì ngoại hình và phong cách "không giống ai"

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với danh xưng “cái nôi của dân ca quan họ” mà còn được nhiều người biết đến bởi một món quà quê hết sức bình dị, thắm đượm hương vị thảo thơm của vùng quê Kinh Bắc – Đó là Bánh khúc làng Diềm.
Giải trí 4 giờ trước
Định hướng Festival 4 mùa, Thừa Thiên Huế tổ chức hàng loạt lễ hội khiến du lịch sôi động từ núi xuống biển. Huế thể hiện sức hút du lịch từ tài nguyên thiên nhiên và lối sống tao nhã giàu bản sắc riêng.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vịnh Hạ Long tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.