SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Tuần mới (11-17/12): 2 tuổi giàu có hơn người, 1 tuổi bộn bề áp lực

08:46, 11/12/2023

Con giáp may mắn tuần mới được dự báo có cuộc sống lên hương viên mãn, trong khi đó con giáp xui xẻo làm gì cũng khó đạt kết quả như mong đợi. Tuổi Hợi Người tuổi Hợi là con giáp may mắn tuần này khi công danh sự nghiệp phất lên bất ngờ, tiền bạc cũng hanh thông hơn hẳn. Bản mệnh có thể vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn bất chợt trong tuần này nhưng nhìn theo hướng tích cực thì đó cũng là cơ hội để bản mệnh rèn luyện và khẳng định vị trí.

Con giáp may mắn tuần mới được dự báo có cuộc sống lên hương viên mãn, trong khi đó con giáp xui xẻo làm gì cũng khó đạt kết quả như mong đợi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là con giáp may mắn tuần này khi công danh sự nghiệp phất lên bất ngờ, tiền bạc cũng hanh thông hơn hẳn.

Bản mệnh có thể vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn bất chợt trong tuần này nhưng nhìn theo hướng tích cực thì đó cũng là cơ hội để bản mệnh rèn luyện và khẳng định vị trí. Nhờ sự sáng suốt và kinh nghiệm tích luỹ bấy lâu, tin rằng bản mệnh sẽ tự mình giải quyết được vấn đề.

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi vô cùng hứa hẹn khi phát triển tích cực ngay từ những ngày đầu tuần. Bản mệnh biết làm thế nào để phát huy thế mạnh và thu hút khách hàng mới. Con giáp này luôn không ngừng mở rộng các loại mặt hàng, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Chuyện tình duyên cũng là một điểm sáng trong vận trình của người tuổi Hợi. Bản mệnh đã chủ động hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Sự mạnh dạn và chân thành của bản mệnh sẽ khiến cho người ấy vô cùng ấn tượng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần mới này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn nếu như luôn giữ được cho mình tinh thần tích cực và hăng hái. Dù có phải đối diện với những chuyện không như ý thì bản mệnh cũng có đủ sức mạnh để giải quyết ổn thoả.

Cát tinh cũng sẽ xuất hiện đúng lúc để giúp người tuổi Ngọ hoá giải nhiều nguy cơ trong tuần này. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bản mệnh rèn luyện và tiến bộ hơn. Vì vậy dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Tử

Một vài khó khăn có thể đến vào đầu tuần nhưng nếu người tuổi Ngọ kiên trì với mục tiêu thì cuối tuần sẽ là thời điểm bản mệnh trở mình, gặt hái được những thành quả khiến người khác kinh ngạc.

Tài chính có dấu hiệu phát triển khá lạc quan vào đầu tuần. Nếu người tuổi Ngọ đã lên kế hoạch làm việc gì thì hãy nhanh chóng tiến hành ngay ở giai đoạn này. Hãy tin tưởng vào các quyết định của mình và chớ chần chừ, do dự quá lâu kẻo cơ hội lại trôi qua mất.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một tuần tương đối khó khăn. Sự nghiệp thăng trầm khó đoán. Bản mệnh làm nhiều nhưng chưa chắc đã được hưởng nhiều. Điều đó khiến Sửu có lúc muốn bỏ cuộc.

Người tuổi Sửu có thể còn phải nhận lời gièm pha từ đồng nghiệp hoặc không được cấp trên tạo điều kiện. Nhưng chính nhờ những tình huống khó khăn ấy mà bản mệnh có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình, khiến người khác không thể không phục.

Tuần này, chuyện tình cảm có thể khiến người tuổi Sửu đau đầu. Bản mệnh và người ấy còn quá nhiều điều không chịu chia sẻ với nhau. Dù không muốn nửa kia lo lắng nhưng bản mệnh lại thiếu chia sẻ khiến đôi bên xa cách.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.