SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018

12:55, 08/09/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Làm theo gợi ý của một ai đó, Kim Ngưu sẽ có thể tạo ra một sự khác biệt và gây ấn tượng với người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đồng nghiệp vốn khó gần, khó làm việc chung bỗng trò chuyện rất thoải mái và tỏ ra thân thiện, khiến không khí nơi làm việc của bạn dễ chịu hẳn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay, tuy khá bận rộn với công việc nhưng mà trong mắt người khác bạn vẫn quyến rũ vô cùng, có sức hấp dẫn đặc biệt. Đây là điều khá lạ lùng vì bạn chẳng cần phải ăn mặc đẹp hay trang điểm mà vẫn gây thương nhớ cho nhiều người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, vì chỉ muốn người khác làm theo ý mình mà bạn khiến cho đối phương đánh mất đi cá tính riêng. Giờ đây, dường như họ đã mệt mỏi và có xu hướng tìm người mới để họ được thể hiện con người mình một cách chân thật hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 992018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đã sẵn sàng cho việc nghỉ ngơi thư giãn chưa? Bởi hôm nay bạn thực sự xứng đáng những giờ phút trốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào, hào nhoáng xung quanh mình. Những điều tốt đẹp nhất cũng đang đến với bạn, đặc biệt là khi có một vài điều kì diệu xảy ra là chất xúc tác đẩy hai bạn tiến đến gần nhau hơn. Dành cả sự quan tâm cho bạn bè mình nữa nhé. Họ thật sự rất thắc mắc không biết bạn đã ở đâu quãng thời gian vừa rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn thật sự là chuyên gia trong lĩnh vực tình cảm, bởi thế, bạn sẽ rất sẵn lòng tư vấn cho người khác một khi họ cần tới. Tuy nhiên, việc quá nhiều người tìm đến bạn có thể làm bạn quá tải, và đó là lí do bạn sẽ muốn trốn tránh một thời gian. Đừng quá cả nể những người xung quanh và tự tạo áp lực cho chính mình. Hãy cho mình một khoảng không gian riêng bạn

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang một mình vật lộn với chuyện gì đó, tuy nhiên bạn che đậy những ưu tư của mình bằng sự im lặng, bất chấp việc ai đó đang đặt ra những câu hỏi hồ nghi. Nếu bạn cảm thấy điều đó là cần thiết để giữ sự bình yên cho những người mình yêu thương, hãy làm như vậy, nhưng chưa chắc đây đã là đáp án đúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự lãng phí chính là điều bạn ghét nhất. Bởi thế, mỗi hành động bạn làm vào hôm nay đều thể hiện sự thận trọng tối đa để không làm uổng phí công sức dù chỉ là một chút nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vừa tự tạo cho mình một mối quan hệ mà chính bạn cũng không ngờ đến trong những ngày gần đây. So với chính mình trước đây, bạn đã có khá nhiều sự thay đổi, và đa phần là tích cực. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ tiến triển hết sức tốt đẹp với những gì mình đang có vào lúc này thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/9/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác đủ mạnh để giúp bạn xử lý bất cứ tình huống nào bạn đối mặt vào hôm nay. Và bằng việc tôn trọng công sức của người khác, cũng như nắm rõ động lực của họ trước khi có bất cứ suy xét hay phán quyết nào, bạn sẽ thật sự tạo nên sự khác biệt trong cách giải quyết vấn đề. Có thể với người khác, chấp nhận những quan điểm trái nghịch là điều không tưởng, nhưng với bạn, chuyện đó thực sự rất dễ dàng.

Tú Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.