SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3: Tình cảm, công việc ra sao?

14:34, 08/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn hay tham công tiếc việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp khoa học thì tình trạng stress còn kéo dài. Phần lớn nhiều người sẽ luôn từ bỏ và trì hoãn những thứ khiến mình không vui và chỉ tập trung để đạt được mục đích. Bạch Dương cũng sở hữu nhiều tiềm năng sẵn có và bạn nên phát huy hết sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể bị người khác chơi xấu không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hàng ngày. Nhất là về phần tình cảm, cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang hoặc người nào đó gièm pha gây chia rẽ tình cảm, ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Dù mọi thứ có vẻ ổn nhưng cũng đừng để mất khả năng học hỏi ở nơi làm việc. Điều bạn cần biết không chỉ là cách làm một việc mà còn cả nguyên nhân tại sao phải làm việc đó. 

tu vi cung hoang dao ngay 932019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày mới Cự Giải luôn trong tâm trạng bất an, lo lắng, dễ nổi nóng hơn mọi ngày, có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên thay vì ngồi một chỗ nghĩ tới nát cả óc thì bạn nên đứng dậy làm việc gì đó để thay đổi tâm trạng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay đời sống gia đình của Sư Tử khá lục đục, nếu không giữ được bình tĩnh mà chuyện bé xé ra to, trách móc, nghi kị lẫn nhau thì vấn đề sẽ càng thêm trầm trọng. Trong công việc, nếu bạn thể hiện khả năng lãnh đạo quá đà thì sẽ bị đồng nghiệp tẩy chay. Tốt hơn hết bạn nên biết mềm mỏng, đúng lúc đúng chỗ và khiêm tốn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận, tự vơ vào mình rằng người khác đang coi thường hay chê bai mình. Đừng quá để tâm vào việc người khác nghĩ mình như thế nào mà hãy tự hỏi bản thân xem bạn ở đây làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn là gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình rất thích khám phá những điều mới lạ, có hứng thú đặc biệt với mọi điều thú vụ xung quanh mình, chỉ cần nó mang đến trải nghiệm mới hoặc làm giàu thêm kiến thức cho bản thân, với bạn nó còn đáng quý hơn cả tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc giữ bí mật vì đôi khi lời nói thường đi trước cả suy nghĩ. Lo lắng hay bồn chồn sẽ làm giảm tầm nhìn xa và khó cảm thông cho hoàn cảnh của người khác, hãy bình tĩnh và lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi đưa ra ý kiến chủ quan.

tu vi cung hoang dao ngay 832019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, cảm xúc yêu thương mãnh liệt sẽ hứa hẹn đem đến một ngày hạnh phúc đong đầy cho đôi lứa yêu nhau. Những người độc thân cũng có cơ hội “cảm nắng” ai đó trong những khung cảnh đầy lãng mạn của hoa cỏ mùa xuân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như Ma Kết đang quá tập trung vào các kế hoạch dài hạn, hãy thay đổi điều đó. Tốt nhất, bạn nên quan tâm tới những hoàn thành những mục tiêu trước mắt, vì chướng ngại vật tiềm ẩn có thể tìm đến bất cứ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, tại sao không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và tâm lý muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn tới đâu cả. Tuy nhiên công việc này chẳng phải đang nuôi sống bạn đó sao, nếu bỏ ngang thì rất dễ lĩnh hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kỹ năng để có những bước tiến xa hơn.

Minh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.