SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3: Bạch Dương gặp rắc rối trong chuyện tình cảm

15:38, 23/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần quản lý tiền bạc chặt chẽ, không nên mang theo nhiều tiền khi ra ngoài, đồ trang sức quý giá cũng phải cất kỹ, khóa cửa cẩn thận đề phòng kẻ gian nảy sinh lòng tham.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

May mắn đang đứng về phía bạn, đặc biệt là với tình hình tài chính của bạn hiện giờ. Dù sao đi nữa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu xài thoải mái không lo nghĩ. Chỉ là ở một chừng mực nhất định, bạn có thể tạm thời đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bản thân mà thôi. Trong một vài tình huống nguy cấp, khi bạn cảm giác lo sợ vì tự mình không thể giải quyết được, hãy nhờ tới người mà bạn tin tưởng. Họ sẽ giúp bạn trấn an lại và cho bạn lời khuyên hữu ích. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh cũng đang cảm nhận được điều tương tự. Suy cho cùng, bạn muốn vượt qua họ thì bạn cần cố gắng rất nhiều chứ không đơn thuần là chỉ phụ thuộc vào sự may mắn thôi đâu. Sự may mắn này cũng đem tới cho bạn khá nhiều điều tuyệt vời và bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cá nhân. 

tu vi cung hoang dao ngay 2432019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn đừng vì thế mà cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn, công việc vẫn còn và vẫn phải cố gắng hoàn thành nếu muốn đón nhận thành công trong tương lai, đừng nản chí, kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng tuyệt vời đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận may của Sư Tử ngày 24/3/2018 dường như đang đi…du lịch. Khối lượng công việc không quá nhiều nhưng việc nào ra việc nấy, đều vô cùng hóc búa nên bạn cũng chẳng được nhàn rỗi nhiều. Vì muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, Sư Tử đành ngậm ngùi làm thêm giờ để hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi cung hoàng đạo, tâm trí Xử Nữ đang có chút mơ hồ, không được sáng suốt lắm. Vì thế, bạn nên cân nhắc cẩn thận mỗi khi định nói hay viết gì đó. Đánh giá sai lầm có thể khiến Xử Nữ phải chịu nhiều gánh nặng hay trách nhiệm mà bạn không kham nổi. Vì thế lúc này, tốt nhất là bạn đừng hứa hẹn điều gì hay ký kết những giấy tờ quan trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thứ 7 này bạn đang có nguồn năng lượng vô biên trong công việc của mình, có thể làm tốt bất cứ việc gì được giao. Bạn muốn thể hiện bản thân mình, chứng minh rằng năng lực của mình là có thật, có đủ khả năng để làm tốt những gì mà cấp trên mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bò Cạp có khả năng sáng tạo tuyệt vời, có niềm đam mê nghệ thuật và cái đẹp. Đây cũng là nguồn cảm hứng của bạn trong công việc cũng như cuộc sống, nếu tận dụng được thì sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho cho công việc.

tu vi cung hoang dao ngay 2332019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cảm giác thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm hay khiến bạn phải suy nghĩ cả. Sự thật là bạn còn rất nhiều thời gian trước mắt để có thể tiến gần hơn và cải thiện mối quan hệ với họ mà. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thật là một ngày tuyệt vời khi bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Tỏa sáng và nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh nhưng luôn phải cố gắng nỗ lực, đừng ngủ quên trên thành công nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cảm giác như thể không tài nào giữ được thăng bằng giữa cảm xúc và lý trí, nhưng nhanh chóng sau đó, bạn lấy lại sự vững vàng cho tinh thần và kiểm soát tốt các mối quan hệ của mình. Sẽ rất sớm thôi, bạn có thể nhìn lại những trải nghiệm này với một thái độ điềm tĩnh hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những Ngư Nhi còn độc thân thì vấn vương bởi chuyện quá khứ, cũng bị ám ảnh bởi những chuyện đã qua nên vẫn chưa thể mở lòng ra được. Điều này có thể khiến cho bạn để lỡ mất người yêu thương mình thật lòng. Dù có là định mệnh của nhau nhưng khi một bên ra sức chối từ thì cũng đành lỗi hẹn.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 42 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.