SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Messi trở lại và dính chấn thương, Argentina nhận trận thua lịch sử

07:30, 23/03/2019
ĐT Argentina nhận trận thua tan nát 1-3 trước ĐT Venezuela trong ngày Lionel Messi trở lại.

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Argentina, Lionel Messi đương nhiên là cái tên đáng chú ý nhất và anh có lần ra sân đầu tiên sau 265 ngày không thi đấu cho ĐTQG ở trận giao hữu gặp ĐT Venezuela.

Messi trở lại và dính chấn thương, Argentina nhận trận thua lịch sử
Messi có màn tái xuất nhạt nhòa

Dù vậy, với việc hàng loạt ngôi sao tấn công như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Mauro Icardi không được triệu tập, trong khi Angel di Maria và Nicolas Otamend phải rút lui vì chấn thương, Lionel Messi đã không thể một mình gồng gánh ĐT Argentina.

Ngay phút 6, đội tuyển xứ Tango đã phải nhận bàn thua khi Salomon Rondon có pha thoát xuống rất nhanh trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Franco Armani. Phút 44, tỷ số đã là 2-0 sau tình huống Jhon Murillo có cú cứa lòng chân phải hiểm hóc đưa bóng về góc xa khung thành ĐT Argentina.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ tìm được bàn gỡ. Phút 59, Lautaro Martinez băng xuống dứt điểm 1 chạm chuẩn xác nhen nhóm hy vọng cho ĐT Argentina. Nhưng rồi ĐT Venezuela vẫn ra về với chiến thắng cách biệt 2 bàn. Phút 76, Josef Martinez có pha đá penalty tinh quái đánh lừa thủ thành Armani ấn định tỷ số 3-1 đầy bất ngờ.

Messi trở lại và dính chấn thương, Argentina nhận trận thua lịch sử
ĐT Venezuela có chiến thắng lịch sử

Đây là lần thứ 2 ĐT Venezuela có được chiến thắng trước ĐT Argentina và cũng là chiến thắng đậm nhất của họ. Kết quả này càng đáng nhớ hơn với ĐT Venezuela khi nó đến trong ngày Lionel Messi có màn tái xuất trong màu áo ĐTQG.

Một thông tin đáng chú ý là ngay sau trận này, M10 đã phải rời tuyển vì chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận giao hữu sắp tới giữa ĐT Argentina và ĐT Morocco diễn ra vào ngày 27/3 tới.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Argentina: Armani, Foyth, Mercado (Kannemann 46'), Lisandro Martinez (Blanco 46'), Montiel, Paredes, Celso (Pereyra 78'), Tagliafico, Messi, Gonzalo Martinez (Suarez 46'), Lautaro Martinez (Benedetto 70')

Venezuela: Rosales, Farinez, Villanueva, Osorio, Fernandez, Herrera (Soteldo 64'), Moreno, Murillo (Hurtado 89'), Rincon, Machis (Juanpi 79'), Rondon (72')

Ghi bàn: Lautaro Martinez (59') - Salomon Rondon (6'), Jhon Murillo (44'), Josef Martinez (76')

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.