SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017

15:16, 21/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ cảm giác mình vô cùng cứng rắn, thực tế và trách nhiệm vào hôm nay. Và không chỉ vậy, bạn còn cần rất nhiều sự tự tin để kiềm chế được từng lời nói mình thốt ra, trước khi bạn kịp làm điều gì dại dột trong vô thức. Đừng dễ dàng tự đẩy mình vào cái bẫy mà người khác sắp đặt ra, hay đừng làm bất cứ việc gì nằm trong tầm dự đoán của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay cũng là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành các dự án cũ hoặc tổ chức lại nơi làm việc của mình. Chiều nay bạn sẽ có khoảng thời gian yên tĩnh tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử sẽ có một ngày thứ bảy trôi qua thật chậm chạp. Lẽ ra hôm nay là ngày nghỉ Song Tử được thảnh thơi làm điều mình thích, nhưng một vài sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay, lực bất tòng tâm nhìn mọi thứ diễn ra chệch hướng của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2272017 A

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xứ mệnh của cung Cự Giải hôm nay là lo chuyện bao đồng. Bởi vậy, một ngày của bạn không chỉ lắm công nhiều việc của bản thân mà còn ra tay giúp đỡ mọi người. Với khả năng hài hước và tin thần vì mọi người nên Cự Giải có thể mang lại nhiều tiếng cười cũng như xử lý tình huống nhanh nhạy nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang tràn đầy quyết tâm tìm kiếm một công việc mới cho mình, và thay vì đắn đo suy nghĩ không, bạn cần nhìn vào từng lựa chọn, vạch ra những điểm cần tính toán đến, và nhanh chóng đi tới quyết định cuối cùng. Sự thật là cho dù bạn có tài giỏi tới đâu, những cơ hội tốt cũng không thể chờ đợi bạn quá lâu đâu. Đó chính là lí do bạn cần quyết đoán, và hành động thật tốc độ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên dành cho Xử Nữ ngày hôm nay là đừng hành động mà không suy nghĩ gì bởi bạn sẽ vô cùng hối hận về sau đấy. Chẳng có gì đảm bảo rằng những kế hoạch bạn dự tính sẽ vận hành tốt trong tương lai. Vì vậy bạn luôn cần cách phòng vệ nhất định để bản thân tránh được rủi ro không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Buổi sáng, Thiên Bình nên nỗ lực xử lý những nhiệm vụ quan trọng để có thể mau chóng hưởng thụ khoảng thời gian thư giãn tốt đẹp, hay có cuộc hẹn ấm cúng bên những người thân yêu, nhờ đó những mệt mỏi của bạn sẽ được xóa tan.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Rõ ràng là bạn vẫn chưa thoát khỏi việc bị ám ảnh bởi những chủ đề đã kéo dài cả tuần rồi. Và điều đó khiến bạn luôn luôn trong trạng thái mệt mỏi, tới mức ai đó vô tình trêu trọc bạn thôi cũng đủ nhận lại cả một tràng cáu gắt, giận dỗi rồi. Suy cho cùng, việc đó là không công bằng với bất cứ ai vô tình phải gánh chịu điều đó. Vậy nên, hãy tìm cách giải tỏa bản thân mình và tránh những hành động tiêu cực ấy nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2272017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thông thường, bạn là một người vô cùng quảng giao, với vô số bạn bè bên cạnh mình. Tuy nhiên, đôi lúc, bạn có xu hướng tập trung vào những người bạn coi là quan trọng, và vô tình bỏ qua phần còn lại. Điều này nếu lặp đi lặp lại quá nhiều sẽ khiến bạn bè đánh mất niềm tin ở bạn, và rõ ràng bạn sẽ chẳng còn một vị thế nào cả như bạn vẫn ảo tưởng đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của Ma Kết chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu của họ có cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. Đừng để những suy nghĩ không ảnh hưởng tới hành động của mình, bạn nên biết cách kiểm soát bản thân và tốt hơn hết hãy chuyển hướng những mối quan tâm sang những việc khác để bạn không quá đề cao vấn đề tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là người lý trí và điềm tĩnh. Hôm nay, Bảo Bình cần tỉnh táo gấp đôi nếu không muốn lọt vào tay kẻ xấu đang tìm mọi cách để vùi dập bạn. Cách tốt nhất để tránh xa những rắc rối đó chính là giữ thái độ yên lặng, không tọc mạch, cũng đừng tò mò.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một khi bạn nói rằng bạn sẽ làm việc gì đó, hãy thực hiện nó ngay lập tức nhé. Bạn không thể sống với chính mình, nếu bạn không bao giờ chịu thử thách. Thêm vào đó, búa rìu dư luận cũng là thứ bạn cần phải đối mặt, một khi bạn mới bắt đầu có biểu hiện gian dối. Vào lúc này, nếu bạn cảm giác mọi thứ nằm ngoài tầm với, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một người bạn tin tưởng và nhờ cậy sự giúp đỡ.

PV 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).