SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017

16:00, 20/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp mà vẫn có thể dành thời gian vui vẻ riêng cho bản thân mình vào hôm nay. Và nếu bạn chịu để ý đặt thêm nhiều tình cảm vào trong những cuộc trò chuyện của mình, dù là trong công việc, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trướckết quảmình đạt được đấy. Xung quanh bạn đều là những người yêu thích sự vui vẻ, bởi thế, đừng bao giờ lo lắng rằng mình có thể bị lạc lõng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Món quà mà thượng đế dành tặng Kim Ngưu vào hôm nay, chính là một người bạn vô cùng đặc biệt, mang tới cho bạn những điều bất ngờ ngọt ngào, đáng yêu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà hai bạn sẽ không bất đồng với nhau một chút nào. Sự thật là bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức khi nhận được quá nhiều lời mời, và chỉ riêng chuyện đó thôi cũng đủ làm bạn nổi cáu và có những hành động ngớ ngẩn rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc hôm nay, Song Tử cẩn giảm bớt sự thụ động của mình và thay vào đó nên chủ động hơn để việc làm trở nên thuận lợi và nhanh chóng có được kết quả tốt hơn. Qua đó, giúp bạn cải thiện cái nhìn từ mọi người, thể hiện năng lực bản thân tốt hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 2162017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

ạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vẫn chưa thể hoàn toàn tĩnh tâm lại sau những chuyện vừa xảy ra, và đó chính là bài học quý giá cho bạn về cách nói chuyện cũng như điều tiết suy nghĩ của mình. Tốt hơn hết, việc bạn cần làm lúc này là cố gắng kiểm soát bản thân càng hiệu quả càng tốt. Và cho dù bạn không thể làm tốt việc này, cũng đừng quá lo lắng. Bạn sẽ không phải cô đơn đâu, khi có rất nhiều người vẫn còn quan tâm đến bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Từ hôm nay, Xử Nữ cần suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của mình. Hãy phóng tầm mắt về phía chân trời và tìm kiếm những hy vọng mới. Bạn bận rộn với những dự định, kế hoạch mình vạch ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang tận hưởng thành quả của chuỗi ngày vừa qua, đó là danh tiếng đáng tự hào của bản thân mình, tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là bất cứ một giây phút nào. Hãy nhớ rằng bạn cần bảo vệ nó, nếu không muốn công sức bao lâu của mình bị uổng phí. Không chỉ vậy, bạn hãy đề phòng cả những người ở bên cạnh bạn vào lúc này nữa nhé. Rất có thể, họ có một động cơ nào đó mà bạn không thể nắm bắt được nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài.

tu vi cung hoang dao ngay 2162017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Rất có thể Nhân Mã sẽ phải dành toàn bộ hai ngày sắp tới lo lắng cho những người gần gũi với bạn nhất, cũng là những người có hành động điên rồ nhất. Tuy nhiên, bạn hãy tự đặt câu hỏi cho bản thân, về mục đích thực sự của việc này là gì. Dù bạn là một người tốt bụng, luôn lo lắng cho người khác, bạn cũng không thể sống thay bạn bè mình cả cuộc đời được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Ma Kết(22/12 – 19/1)

Một phần nào đó bên trong con người mình, Ma Kết muốn giữ kín những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân, đặc biệt là khi đó là một chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, một phần khác lớn hơn lại không hề mong muốn chuyện đó xảy ra, và đó là nguyên nhân khiến bạn bộc phát và nói ra toàn bộ mọi chuyện. Đừng tự trách bản thân mình quá nhiều, bởi nếu bạn không tự tiết lộ, mọi suy nghĩ cũng như được thể hiện trên khuôn mặt bạn cả rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có khá nhiều niềm vui nhưng có vẻ như Bảo Bình đang phải chạy đua với thời gian. Trong công việc, bạn làm việc rất có hệ thống và tổ chức. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất để làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng nguồn thông tin mà bạn có được vào hôm nay nhé. Ngay lúc này, bạn là người vô cùng đa nghi, và bạn sẽ không dễ dàng tin tưởng điều gì nếu tự bản thân bạn chưa kiểm tra thật kĩ lưỡng. Tuy nhiên, dù sao chăng nữa, bạn vẫn cần được thử thách và qua đó dần dần thấu hiểu sự thật. Dùng mọi giác quan của mình và đào sâu tìm hiểu mọi việc, bạn sẽ thích thú trướckết quảcó được đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).