SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018

15:06, 17/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 mang lại cho Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu những dự đoán cụ thể về chuyện tình cảm, công việc và các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy tinh thần phấn chấn, tập trung hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn chỉ muốn sớm làm xong mọi chuyện để nhanh chóng được nghỉ ngơi, thư giãn, không muốn phải mang việc về nhà làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, sự tự tin sẽ đem đến cho Cự Giải niềm vui về tài chính và nhiều ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong giao tiếp Cự Giải cần cẩn trọng trong lời nói. Lỡ lời sẽ khiến người ấy hiểu lầm và suy diễn ra nhiều điều tiêu cực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi Sư Tử không thật sự có thời gian rảnh rỗi. Vì vậy điều bạn cần làm trong ngày hôm nay là quan tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Bầu không khí ấm áp và những cuộc trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn xua tan hết những mệt mỏi mà công việc mang lại cho bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 1872018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục đeo đuổi bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh như trước đây bạn hãy xin mọi người lời khuyên để giải quyết được vấn đề. Đây cũng là ngày mà những đam mê của bạn được nhen nhóm trở lại, đem tới cho bạn những giây phút thực sự ý nghĩa và vui vẻ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tốt hơn hết, hãy đưa những công việc dù là thường ngày nhất của bạn trở thành thói quen có quy củ vào hôm nay. Như việc bạn sẽ lên danh sách những món đồ cần dọn dẹp trước khi thực sự bắt tay vào. Bạn sẽ thấy tốc độ công việc của mình tăng cao hơn, đồng thời tỉnh táo và sáng suốt trong việc quản lí đồ dùng cá nhân. Nhờ đó, ngay cả việc nhà cũng sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giảm áp lực và stress cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Thần Nông (24/10-21/11)

Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những sự thay đổi bên trong con người mình, tuy nhiên, có một điều bạn có thể tự tin, đó là bạn rất thích sự mới mẻ ấy. Dù bạn vẫn là người yêu mến niềm vui, dám đối mặt và đương đầu với mạo hiểm, tuy nhiên, bạn cũng đang dần dần tìm kiếm vỏ bọc an toàn cho mình đề phòng bất trắc xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ý tưởng mới đang xuất hiện trong đầu bạn và khiến bạn bối rối. Bạn thực sự cần tìm những nguồn thông tin chính xác để khẳng định lại quan điểm của mình. Một cuốn sách bạn đã từng đọc hay những lời góp từ mọi người xung quanh hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút cảm giác mình chính là người thừa trong tất cả những mối quan hệ đang có, nhất là khi tất cả đều ngang qua và lấy đi mọi thứ mà đúng ra bạn mới là người xứng đáng. Bởi thế, hãy tự bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thể hiện bản thân, cũng như đòi hỏi và yêu cầu ở người khác những thứ bạn đáng được nhận.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.