SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018

16:37, 31/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến cho Kim Ngưu, nhất là khi bạn tưởng chừng có thể tiến ba bước về phía trước, nhưng rốt cuộc, những áp lực ngoại cảnh cũng buộc bạn phải lùi lại kha khá. Điều duy nhất bạn có thể chắc chắn vào lúc này, đó chính là những mối quan hệ tình cảm đang tiến triển ngày một tốt đẹp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người có chính kiến rõ ràng nhưng lại không có sự linh hoạt cần thiết nên khó thăng tiến. Bạn cần biết cách tiến thoái nhịp nhàng, phải căn cứ vào từng tình huống mà cư xử nhé, đừng nên ôm khư khư ý kiến của mình mà không quan tâm đến người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng ngày, cuộc sống của Cự Giải vào ngày hôm nay khá ổn định nhưng bạn vẫn lo lắng vì do suy nghĩ quá nhiều. Sự thật là bạn không nên lo lắng quá về những sự kiện sắp xảy ra bởi bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh bất kỳ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cố gắng bảo vệ quan điểm của mình ở mức tối đa vào hôm nay bạn nhé. Bạn cần bảo đảm chắc chắn về những gì mình nắm trong tay, như vậy, bạn mới tránh được rủi ro không đáng có trong tất cả các mối quan hệ, từ gần gũi thân thiết nhất cho tới chỉ quen biết sơ sơ. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cảm giác rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng đừng quá nóng lòng bạn nhé. Trước hết, hãy thử để họ tự xoay sở bằng những gì họ có đã.

tu vi cung hoang dao ngay 1112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi thứ 7 tiết lộ, nội tâm của Xử Nữ đang xảy ra nhiều giằng xé trong chuyện tình cảm. Bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao khi trái tim và lý trí không đồng nhất với nhau, bạn lo sợ mình sẽ mắc sai lầm nên càng kéo dài thời gian và trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 04/11)

Công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Quan điểm về tiền bạc không giống nhau thì không thể chơi cùng nhau được, nên sau một đôi lần bạn mời mà đối phương không có ý định đáp lễ thì hãy tự động rút lui khỏi mối quan hệ này để tránh cho bản thân chơi nhầm người, kết nhầm bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mâu thuẫn giữa Nhân Mã và nửa kia của bạn phát sinh từ những chuyện nhỏ nhặt. May mắn là thông qua chuyện này hai bạn có thể hiểu nhau nhiều hơn cũng như nhận thấy được những khuyết điểm của bản thân trong mối quan hệ tình cảm này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Các Ma Kết sẽ phải trải qua buổi sáng khá căng thẳng và gấp gáp. Đừng cố gắng làm hết mọi việc cùng lúc và hãy thỏa mãn với những gì bạn đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dành quá nhiều sự chú ý cho những cảm xúc nhất thời của bản thân. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vô số điều tuyệt vời sẽ đến với Bảo Bình vào hôm nay, nhất là khi bạn quyết định hành động vượt xa cả mức năng lượng mà bản thân bạn đang có. Nếu có thể, hãy nhờ tới một vài người bạn tin tưởng giúp đỡ bạn nhé, bạn sẽ thấy mình được khơi nguồn cảm hứng ngay từ những việc nhỏ nhất. Thay vì ngồi yên một chỗ, hãy cố gắng hành động và di chuyển ở mức tối đa để không uổng phí một giây phút nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đối diện với không ít trở ngại trong công việc. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng nên nghe theo lệnh của cấp trên một cách mù quáng mà im lặng với những quan điểm cá nhân, bạn sẽ dễ trở thành con rối lắm đấy.

Thu Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.