SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/12/2017

20:01, 18/12/2017
(SHTT) - Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/12/2017 của Bạch Dương gặp nhiều khó khăn trong công việc. Đây cũng là một ngày không thực sự tốt của Song Tử. Cùng xem chi tiết tử vi cung hoàng đạo của mình ngay nhé!

Xem bói tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

- Công việc: Bạch Dương nên cẩn trọng trong công việc ngày hôm nay. Đồng nghiệp và bạn cùng phụ trách dự án chung không có cùng quan điểm với Bạch Dương trong việc xử lý các vấn đề phát sinh. Do đó, thời gian hoàn thành dự án bị kéo dài, thậm chí phải nhờ đến bên thứ ba hòa giải, tìm ra điểm chung để đưa ra phương án phù hợp nhất.

- Tình cảm: So với chuyện công việc đang phức tạp thì vấn đề tình cảm của Bạch Dương có phần dễ thở hơn. Bạch Dương đã nhận ra rằng chỉ có người ở hiện tại mới xoa dịu vết thương lòng của bạn và làm cho bạn hạnh phúc, còn người đã làm tổn thương bạn cũng chỉ là người tự rời bỏ bạn.

- Con số may mắn của Bạch Dương ngày 19/12/2017: 10

Xem bói tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

- Công việc: Kim Ngưu đang gặp được nhiều may mắn trong công việc. Bạn đang hợp tác làm việc sinh lừi với một người bạn, giai đoạn khó khăn ban đầu cũng đã qua rồi. Hãy cố gắng làm việc hơn nữa để có những thành công nhé.

- Tài chính: Tin vui về tài chính sẽ cho Kim Ngưu một khởi đầu ngày mới vui vẻ. Những người đang có khoản nợ nho nhỏ với bạn sẽ trả lại cho bạn vào ngày hôm nay.

-Sức khỏe: Kim Ngưu nên ngủ đúng giờ đủ giấc để lấy lại vẻ ngoài tươi tắn, đừng để mình bước ra ngoài với đôi mắt “gấu trúc” nhé. Do tiết trời hanh khô nên Kim Ngưu hãy thường xuyên dùng kem dưỡng da để có một làn da đẹp hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 19/12/2017: 35

tu vi 12 cung hoang dao t

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/12/2017

Xem bói tử vi cung Song Tử (21/5 – 24/6)

-Sức khỏe: Tử vi hoàng đạo cung Song Tử ngày 19/12/2017 cho thấy thể trạng hôm nay của bạn không thực sự tốt. Khi tiếp xúc nhiều với gió lạnh, Song Tử rất dễ bị đau mũi nên hãy chuẩn bị thêm những khẩu trang dày để giữ ấm cho khuôn mặt.

-Tình cảm: Tình yêu của Song Tử ngày càng tốt đẹp. Hai bạn luôn yêu thương và nghĩ cho nhau mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn về tài chính. Người ấy bây giờ ngày càng chiều chuộng và thương bạn. Điều này làm bạn cảm thấy có động lực hơn để cố gắng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 19/12/2017: 51

Xe bói tử vi cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

- Công việc: Cự Giải nhận ra rằng cuối tuần không thể đổi hay nhờ ai khác trực giúp mình. Lúc này, Cự Giải đang cảm thấy hối hận vô cùng vì đã nhận lời đi chơi cùng bạn mà lại không thu xếp được công việc. Nhưng Cự Giải cũng đừng quá buồn nhé, chịu khó mang theo máy tính và hoàn thành công việc nhé. Các bạn cũng sẽ thông cảm cho bạn mà thôi.

- Tình cảm: Nếu Cự Giải độc thân thì ngày hôm nay đường tình duyên rất nở rộ. Bạn đi tới đâu cũng gặp những người khác giới hợp tính, nói chuyện có duyên. Thậm chí, có người còn chủ động ngỏ ý muốn tìm hiểu bạn. Đừng từ chối thẳng thừng, hãy cứ bắt đầu từ tình bạn bởi có những người sẽ có khả năng hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn sau này.

- Con số may mắn của Cự Giải ngày 19/12/2017: 78

tu vi 12 cung hoang dao t

Tử vi cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/2/2017 của Cự Giải

Xem bói tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

- Tài chính: Hôm nay, tài chính của Sư Tử không hề khả quan nên bạn đừng vội tiêu xài hoang phí. Một số đồ dùng điện tử của Sư Tử đột ngột bị hỏng cùng một lúc khiến bạn đành bỏ ra một khoản tiền để đi sửa lại. Cũng vì thế mà bạn buộc phải xin nghỉ làm hôm nay.

- Tình cảm: Tử vi 12 cung hoàng đạo bật mí chuyện tình yêu của Sư Tử ngày 19/12/2017 rất tốt. Bạn được người ấy tặng một món quà handmade cầu kì. Nếu người ấy đã hết lòng với bạn như vậy thì bạn cũng nên nghĩ cách để đáp lại nhé.

- Con số may mắn của Sư Tử ngày 19/12/2017: 12

Xem bói tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

- Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/12/2017 của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn đã kịp thời điều chỉnh lại một số sai sót nhỏ trong quá trình xử lý dự án nên cũng không gây thiệt hại hay ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Sức khỏe của Xử Nữ đang có phần giảm sút do bạn tập trung quá nhiều vào công việc. Dù có bận đến đâu thì Xử Nữ cũng không nên bỏ bữa nhé. Dạo này trông bạn thiếu sức sống và gầy đi hẳn đó.

- Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/12/2017: 90

Xem bói tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

- Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/12/2017 báo hiệu Thiên Bình có một ngày khó khăn trong công việc. Thiên Bình gặp bất hòa trong giao tiếp với đồng nghiệp. Khi đối phương có những lời lẽ không được lịch sự thì Thiên Bình cũng thẳng thừng đáp trả nên hai bên trở nên căng thẳng.

- Tình cảm: Do tâm trạng với đồng nghiệp không tốt nên khi hẹn hò với người ấy Thiên Bình cũng  không mấy thoải mái. Tuy vậy, người ấy vẫn ở bên cạnh động viên, chia sẻ chứ không bỏ rơi hay giận dỗi với bạn.

- Con số may mắn của Thiên Bình ngày 19/12/2017: 23

Xem bói tử vi ngày mới cung Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 219/12)

- Đã lâu rồi Thần Nông không về ăn cơm tối cùng gia đình vì công việc quá bận rộn. Vậy nên, hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn làm việc đó.

- Công việc của Thần Nông đã có phần nhẹ gánh hơn vì hạng mục của bạn được bổ sung thêm một cộng sự mới.

- Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/12/2017 cho thấy sức khỏe của Thần Nông không quá tốt. Nếu không cần thiết phải ra ngoài vào buổi tối thì Thần Nông nên ở nhà, thư giãn.

- Con số may mắn của Thần Nông ngày 19/12/2017: 66

Xem bói tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 219/12)

- Tình cảm: Nhân Mã quá chú tâm đến công việc nên không có thời gian để gọi điện hay nhắn tin cho người ấy. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn nên tranh thủ gọi lại cho đối phương. Điều này sẽ giúp duy trì tình cảm của hai bên đấy.

- Tài chính: Đối với mọi khoản chi tiêu, Nhân Mã nên cân nhắc bởi Tết Nguyên Đán sắp đến rồi. Đừng để trong ví không còn đồng nào sắm tết hay biếu bố mẹ nhé.

- Con số may mắn của Nhân Mã ngày 19/12/2017: 71

Xem bói tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

- Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/12/2017, công việc của Ma Kết hôm nay hoàn thành sớm trong giờ hành chính nên bạn có thêm thời gian thư giãn.

- Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay tương đối khả quan. Bạn nên duy trì một sức khỏe ổn định để có thể làm việc tốt nhất.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ma Kết với những người khác giới đang có ý tán tỉnh bạn có dấu hiệu đi xuống. Sở dĩ như vậy là vì tính tình Ma Kết khá hời hợt, lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Do đó, đối phương không kiên nhẫn chinh phục bạn. Đối với những người như vậy, Ma Kết lại càng không có thiện cảm nên việc kết thúc mối quan hệ này thì Ma Kết cũng không có gì lưu luyến.

- Con số may mắn của Ma Kết ngày 19/12/2017: 08

Xem bói tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

- Công việc ngày thứ 3 của Bảo Bình khá  bận rộn. Bạn tập trung tối đa thời gian và công sức để giải quyết các công việc nên không có thời gian nhắn tin hay nhận cuộc gọi. Tuy nhiên, tử vi cung hoàng đạo của Bảo Bình hôm nay cũng cho thấy bạn không có cuộc gọi nào quá quan trọng.  

- Tài chính của Bảo Bình có phần sụt giảm do bạn chi tiêu mạnh tay vào mua sắm nên đồng ra thì nhiều mà đồng vào không có. Bảo Bình nên tiết kiệm từ bây giờ đẻ Tết Nguyên Đán còn có tiền lì xì cho ba mẹ và các em nhé.

- Con số may mắn của Bảo Bình ngày 19/12/2017: 40

Xem bói tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

- Theo tử vi cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/12/2017, sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay không tốt. Chính vì vậy, khi ra đường bạn nên mặc ấm để tránh bị cảm lạnh nhé.

- Tình cảm: Song Ngư đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm vì bạn là người rất dễ nhạy cảm. Chỉ cần người ấy vô tình nói một câu với thái độ khác lạ là bạn lại suy nghĩ. Tuy nhiên, không phải đối phương thay đổi, họ vẫn yêu thương bạn. Do đó, Song Ngư hãy lạc quan lên nhé!

- Con số may mắn của Song Ngư ngày 19/12/2017: 82

T/H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).