SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh đào tạo đại học hệ từ xa

09:15, 23/08/2023
(SHTT) - Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vừa có thông báo tuyển sinh 600 chỉ tiêu hệ đại học từ xa, năm học 2023-2024.

Đối tượng tuyển sinh là người đã được công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), bổ túc văn hóa của Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương; người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc cùng nhóm ngành dự tuyển và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định; thí sinh đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học; đối với người khuyết tật được cấp có thẩm quyền công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt và học tập thì Hiệu trưởng xem xét, quyết định cho dự tuyển vào các ngành học phù hợp với tình trạng sức khỏe.

dh-kd2023080915491720231228142719.9948250

 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyển sinh đào tạo 600 chỉ tiêu đại học hệ từ xa.

Điều kiện của người dự tuyển:

- Công dân có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.

- Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

- Người đã có bằng tốt nghiệp theo đúng quy định.

- Nộp đầy đủ, đúng hạn hồ sơ dự tuyển và thực hiện đúng các quy định của Trường về tuyển sinh.

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển trên toàn quốc.

Hình thức đào tạo bao gồm: Theo phương thức truyền thống (tự học có hướng dẫn với học liệu được cung cấp); theo phương thức phát thanh truyền hình; theo phương thức trực tuyến kết hợp các phương thức trên theo quy định của Bộ GD&ĐT và của nhà trường.

Thời gian đào tạo: Thời gian học phụ thuộc vào hệ đào tạo và đối tượng tuyển sinh đầu vào, cụ thể:

- Đối với người đã có bằng tốt nghiệp PTTH, bổ túc văn hóa thì thời gian đào tạo là thời gian theo thiết kế chương trình đào tạo trình độ đại học hệ chính quy.

- Đối với người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học thì thời gian học là thời gian học các học phần/môn học sau khi được công nhận miễn trừ các học phần/môn học của chương trình đạo tạo văn bằng trước so với chương trình đào tạo trình độ địa học chính quy hiện hành ngành tuyển sinh của Nhà trường.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh gồm có: Phiếu tuyển sinh, bằng tốt nghiệp (photo công chứng); bảng điểm (photo công chứng); học bạ THPT (photo công chứng); sơ yếu lý lịch; giấy khai sinh; CCCD; ảnh 4x6, chứng chỉ ngoại ngữ/tin học; các giấy tờ ưu tiên trong tuyển sinh (nếu có).

Liên hệ bộ phận tư vấn và nhận hồ sơ tuyển sinh:

- Khoa Đại học liên thông và Đào tạo từ xa: Phòng A411, Tầng 4, nhà A, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Địa chỉ: Số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0912.414.668 (Thầy Long).

- Các trạm đào tạo từ xa của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Thông tin chi tiết xem tại đây

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 18 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.