SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Trang sức 24K của Doji lọt Top 1 được yêu thích năm

10:00, 20/11/2023
(SHTT) - Tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất 3D hiện đại nhất, sản phẩm Trang sức Vàng 24K của Tập đoàn DOJI được tôn vinh “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

Giải thưởng này được vinh danh trong chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội và Sở Công Thương tổ chức.

Đây là chương trình uy tín được tổ chức hàng năm và trở thành một trong những hoạt động quan trọng của TP. Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt.

Năm 2023, chương trình có sự tham gia của 166 doanh nghiệp với gần 1.000 sản phẩm, ghi nhận gần 700.000 lượt bình chọn qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, sản phẩm trang sức vàng 24K của DOJI xuất sắc đạt tổng điểm bình chọn 94.07 điểm trên tổng số 100 và vinh dự lọt “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

DOJI

 Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI (hàng đầu, đứng thứ tư từ trái qua) nhận chứng nhận của Ban Tổ chức

Trang sức vàng 24K của DOJI là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ 3D trong chế tác. Công nghệ hiện đại này giúp mang đến những thiết kế trang sức vàng 24K có trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, dễ tạo hình trên chất liệu vàng 999,9 tinh khiết và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.

“Sản phẩm trang sức nói chung và trang sức vàng 24K nói chung của DOJI không chỉ được chế tác qua bàn tay khéo léo và tâm huyết của những nghệ nhân tài ba DOJI mà còn được thiết kế, sản xuất trên các công nghệ hiện đại nhất thế giới như: 3D, nano… Việc lọt ‘Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023’ là minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn của Tập đoàn”, đại diện DOJI cho biết.

DOJI1

 Trang sức vàng 24K DOJI được chế tác tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại và vinh dự được tôn vinh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023”

Xóa bỏ sự cũ kỹ trên nền chất liệu vàng ta vốn được coi là truyền thống, trang sức vàng 24K của DOJI mang đến hơi thở trẻ trung, hiện đại với thiết kế thời thượng, dẫn đầu xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Bên cạnh thiết kế Trang sức Vàng 24K, DOJI còn tạo được dấu ấn với khách hàng nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp, kim cương viên đẳng cấp hay quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc tinh xảo.

DOJI2

Mẫu mã phong phú, thiết kế trẻ trung, thanh lịch là những ưu điểm nổi bật của Trang sức vàng 24K 

Sự góp mặt của DOJI với trang sức Vàng 24K trong danh sách Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023 đã khẳng định hoạt động kinh doanh bền vững hướng tới người tiêu dùng của doanh nghiệp. Đồng thời, sự đánh giá và đồng hành tích cực của các sở, ban, ngành đã đưa hàng Việt Nam nói chung và sản phẩm trang sức DOJI nói riêng ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.