SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành gây phẫn nộ vì gán ghép Đức Phúc với... Minh Béo kèm lời mời gọi 'trải nghiệm thế mới sướng'

04:00, 13/02/2020
Màn trêu chọc đàn em của Trấn Thành khiến khán giả vô cùng khó chịu, fan của Đức Phúc cho rằng nam ca sĩ đã bị xúc phạm trong tình huống này.

Trong mùa 6 Giọng ải giọng ai , Đức Phúc và Erik từng đến tham gia chương trình với vai trò khách mới. Mặc dù chương trình lên sóng khá lâu nhưng mới đây hậu trường buổi ghi hình của tập này mới được hé lộ.

Ở tập lên sóng chính thức của chương trình, Đức Phúc đã bị các đàn anh Trường Giang và Trấn Thành trêu chọc vì chưa yêu bao giờ. Trấn Thành nói: "Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc ballad mà không có người yêu". Sau đó Đức Phúc mới bối rối tiết lộ đã có người yêu khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên nam danh hài không tin và nhiệt tình mai mối Đức Phúc cho những người bạn thân của mình từ Anh Đức đến Lê Giang khiến giọng ca 'Ánh nắng của anh' chỉ biết cười ngượng. 

 Trong đoạn clip hậu trường vừa được tung ra, Trấn Thành hóa ra còn gán ghép Đức Phúc với một nhân vật nổi tiếng khác.

Cụ thể, khi ngồi đợi chương trình ghi hình chính thức, Trấn Thành trêu chọc Đức Phúc: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!" khi Đức Phúc cười trừ: "Thôi anh Thành", ông xã Hari Won liền nói thêm: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con...".

Mọi việc chỉ dừng lại khi một thành viên trong tổ sản xuất ra hiệu cho các nghệ sĩ sẵn sàng ghi hình.

Màn đùa giỡn này của Trấn Thành khiến nhiều khán giả trong trường quay vô cùng bức xúc và khó chịu bởi năm 2016, Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm khiến cho dư luận nước nhà cũng như truyền thông quốc tế vô cùng phẫn nộ. Khán giả cho rằng dù Trấn Thành là người hài hước, hoạt ngôn nhưng trong trường hợp này là không thể chấp nhận.

Vấn đề ấu dâm rất nhạy cảm nhưng Trấn Thành còn nhấn mạnh: "Trải nghiệm thế mới sướng" khiến dư luận thêm bất bình. Nhiều người tự hỏi liệu khi phát ngôn Trấn Thành có nghĩ đến cảm nhận của những nạn nhân từng bị Minh Béo lạm dụng? Nhiều người thậm chí cho rằng Trấn Thành đã xúc phạm Đức Phúc trong tình huống này.

Đáng nói, dường như không nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề, khán giả đi xem trực tiếp tiếp lộ Trấn Thành còn quá trớn thêm nhiều lần nữa.

Một khán giả đi coi quay hình trực tiếp cho biết Trấn Thành không chỉ nói một lần

 TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.