SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc không đón khán giả

15:55, 04/10/2021
Do Covid-19, ngoài phải thi đấu các trận sân nhà ở địa điểm trung lập, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc cũng quyết định trận gặp đội tuyển Việt Nam sẽ tổ chức đấu kín.

Trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, cuộc so tài giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc ở bảng B sẽ diễn ra lúc 0h ngày 8/10, theo giờ Việt Nam. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện và đã chia quân đấu đối kháng trong buổi tập tối 3/10.

ĐT Việt Nam rà soát đội hình cho trận đối đầu ĐT Trung Quốc (ảnh: PLVN)

ĐT Việt Nam rà soát đội hình cho trận đối đầu ĐT Trung Quốc (ảnh: PLVN)

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ trải qua hai buổi tập nữa trước khi vào buổi tập chính thức làm quen sân Sharjah ở UAE vào tối 6/10. Trước đó, lượt đấu thứ hai bảng B của ĐT Trung Quốc gặp ĐT Nhật Bản đã đấu kín ở địa điểm trung lập khác - SVĐ Khalifa ở Qatar thay vì sân bản xứ do ĐT Trung Quốc không đáp ứng được các cơ chế đặc biệt của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) với việc tổ chức các trận đấu trên sân nhà trong giai đoạn ảnh hưởng bởi đại dịch.

Cũng liên quan đến Covid-19, do e ngại tính chất phức tạp của dịch bệnh, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc quyết định trận đấu hôm 8/10 tới cũng diễn ra mà không có khán giả. Đây là là tin khá đáng tiếc và hụt hẫng cho thầy trò HLV Park cũng như cổ động viên Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE mong muốn được vào sân tiếp lửa cho đội bóng nước nhà.

Về phía đội tuyển Trung Quốc, thầy trò HLV Li Tie có một tháng chuẩn bị tại UAE khi đã đến quốc gia Tây Á từ 8/9, ngay sau khi kết thúc hai trận đầu ở vòng loại thứ ba tại Qatar. Mới đây, tờ Sohu của nước này cho biết tiền đạo chủ lực Wei Shihao sẽ vắng mặt trong trận gặp tuyển Việt Nam do chấn thương sau trận giao hữu hoà 1-1 với Syria hôm 30/9. Hậu vệ Zhu Chanjie cũng sẽ ngồi ngoài với cùng nguyên nhân và còn không xuất hiện trên sân tập ở hai buổi tập gần nhất của ĐT Trung Quốc.

Thảo Phạm (t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.