SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm mới lạ: Đón Giáng sinh dưới 'đại dương'

07:30, 05/12/2023
(SHTT) - Giáng sinh 2023 đang tràn ngập khắp mọi nơi. Và tại Thủy cung Lotte World Hà Nội, thế giới “đại dương thu nhỏ” cũng trở nên thật nhiều màu sắc.

 Những người thợ lặn khoác lên mình bộ đồ của ông già Noel, vừa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, vừa báo hiệu mùa lễ hội cuối năm đã tới. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian độc đáo, trong mùa Giáng sinh năm nay, Thủy cung Lotte World Hà Nội còn mang đến thông điệp đầy ý nghĩa: Chia sẻ yêu thương - Chia sẻ thiên nhiên & Chia sẻ giấc mơ. Được biết, đây là lần đầu tiên Thủy cung Lotte World Hà Nội mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt về một Giáng sinh an lành, hạnh phúc, khi họ có cơ hội được trao đi và nhận lại yêu thương.

Picture1

Những hình ảnh gây ấn tượng với mọi khách tham quan. 

Chia sẻ về ý nghĩa của thông điệp này, Đại diện Thủy cung Lotte World Hà Nội cho biết: “Khi cuộc sống ngày càng hối hả, con người bị cuốn đi và dần bỏ quên những thói quen thể hiện tình yêu thương với người mình yêu mến. Mùa Noel năm nay, với thông điệp “Chia sẻ tình yêu”, Thủy cung Lotte World Hà Nội sẽ trở thành cầu nối, giúp mọi người trao gửi những yêu thương thông qua hoạt động viết thư tay dành cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua hoạt động này, mọi người có thể cùng trao đi những lời yêu thương, chia sẻ những tình cảm chưa dám tỏ bày, hoặc chỉ là lời xin lỗi, cảm ơn chưa kịp nói. Những bức thư tay luôn mang đến cho người nhận những cảm xúc rất đặc biệt và sẽ mang lại một mùa Giáng sinh ý nghĩa, đong đầy cảm xúc.”

Picture3

 

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động chào mừng Noel, Thủy cung Lotte World Hà Nội cũng sẽ lần đầu tiên thiết kế một không gian âm nhạc đặc biệt dưới “đại dương xanh”, trình diễn những nhạc phẩm Giáng sinh nổi tiếng trên thế giới, nhằm mang đến những cảm xúc và trải nghiệm mới lạ, trọn vẹn nhất cho khách tham quan trong mùa lễ hội. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 23 - 24/12/2023 sắp tới.

PV

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã diễn ra tối 5/5 tại năm điểm cầu.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Biển Cửa Lò lượng lớn sò huyết bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, rất đông người dân, du khách được hưởng "lộc biển" ban tặng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tính cả các suất chiếu đặc biệt, sau 7 ngày, "Lât mặt 7: Điều ước của mẹ" đã đạt doanh thu vượt mốc 200 tỷ đồng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh Chiến dịch Điện Biên Phủ bằng công nghệ 3D mapping, tại khu vực tượng đài cảm tử, phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, tỉnh Thanh Hóa là địa phương đứng đầu về doanh thu du lịch trong dịp lễ vừa qua.