SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Toyota Land Cruiser LC300 phiên bản đạo nhái qua bàn tay nhào nặn của pháp sư Trung Hoa

13:37, 13/03/2023
(SHTT) - Đây không phải là một sản phẩm chính thức từ hãng Toyota, do đó không thể được coi là phiên bản Land Cruiser LC300 chính thức từ hãng sản xuất xe nổi tiếng Nhật Bản. Tuy nhiên, chiếc xe phiên bản mini này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi sự kỳ lạ và độc đáo của nó.

Như chúng ta đã biết, một số nhà sản xuất xe Trung Quốc từng có tiền lệ dựa trên thiết kế của các hãng xe phương Tây để cho ra mắt những phiên bản bản đạo nhái. Tuy nhiên, chiếc SUV kỳ quặc dưới đây có thể là một trong những sản phẩm đạo nhái trắng trợn nhất trong thời gian gần đây.

otofake 1
otofake 2
otofake 3

Bản sao nhỏ của Toyota Land Cruiser LC300 đã xuất hiện tại Trung Quốc. Nguồn: Carcoops

Hình ảnh này được chia sẻ trên nền tảng Weibo của Trung Quốc, cho thấy một chiếc Toyota Land Cruiser LC300 đã bị thu nhỏ và biến dạng thành một sản phẩm không mấy thu hút ánh nhìn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về nguồn gốc và mục đích của chiếc xe này. Thương hiệu "Kuluze" được gắn ở đuôi xe cũng chưa được biết đến trong ngành công nghiệp ô tô, do đó ta không thể xác định chính xác chiếc xe này là do hãng nào sản xuất hay là chỉ một sản phẩm độ xe của một công ty khác. Có thể đây là một mẫu xe concept hoặc chỉ là một chiếc xe được chủ sở hữu yêu cầu độ theo niềm yêu thích đối với dòng xe Land Cruiser nổi tiếng.

Mặt trước của chiếc xe này gần như không thể phân biệt với mẫu Land Cruiser LC300 nếu không có sự nhỉnh hơn một chút về kích thước. Xe được trang bị cặp đèn pha LED quen thuộc và lưới tản nhiệt lớn với các thanh mạ bạc chạy ngang.

Tổng quan, chiếc SUV này có thiết kế đặc biệt và khác thường bởi vì có khung cơ sở cao hơn hẳn so với một chiếc Land Cruiser thực thụ, nhưng lại sử dụng cặp bánh xe và lốp nhỏ hơn. Ở phía sau, ta thấy các đèn hậu quen thuộc của dòng LC300, cánh cửa sau gần giống như mẫu xe gốc và một thiết bị phân tán khí giả với các lỗ thoát khí chỉ mang tính chất trưng bày.

real 2022-toyota-land-cruiser-revealed-1

 Toyota Land Cruiser LC300 chính hãng thuộc phân khúc SUV hạng sang với khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, phấn khích

Bất kể đây là một mô hình sản xuất, một sản phẩm đặc biệt hay là một chiếc xe độc đáo được nhào nặn qua bàn tay của các pháp sư Trung Hoa, hầu hết mọi người đều sẽ đồng tình với quan điểm rằng hình dáng và thiết kế tổng thể của dòng LC300 huyền thoại không hề phù hợp khi ghép cặp cùng với chiếc xe có kích thước nhỏ như này.

Khánh Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.