SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Top 7 địa điểm check-in cực hot mỗi khi ghé thăm Hà Nội mà không phải ai cũng biết

13:23, 17/08/2023
(SHTT) - Không cần đến mùa du lịch, những địa điểm nổi tiếng này vẫn thường xuyên được các bạn trẻ yêu thích và ghé thăm để có những bức ảnh sống ảo.

Nổi tiếng là một thành phố du lịch, Thủ đô Hà Nội tạo được ấn tượng tốt trong mắt du khách và người dân trong nước. Không chỉ có nét văn hóa cổ kính mà Hà Nội còn mang lại cảm giác bình yên mà ít nơi có được. Bên cạnh với đó Hà Nội có nhiều tụ điểm check-in sống ảo, thu hút sự quan tâm của mỗi du khách khi lui tới du lịch.

Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Tòa soạn có vị trí tại 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được xem như một địa điểm check-in hot hit của các bạn trẻ. Không cần quá cầu kỳ hay được trang trí đậm, nơi đây mang trong mình một hình ảnh cổ kính và nét rất thơ, rất Hà Nội. Những bạn trẻ tới đây chụp ảnh thường soạn những bộ quần áo mang hơi hướng xưa cũ.

Tòa soạn báo Hà Nội Mới có lẽ là một trong rất ít các tòa nhà còn giữ nguyên được nét độc đáo của phong cách kiến trúc kiểu Pháp cũ giữa thời buổi hiện đại ở đất Kinh Kỳ. Mặt tiền tòa soạn báo Hà Nội Mới chính là một địa điểm không mới nhưng đầy sức hút với bất kỳ ai lần đầu đến Hà Nội.

Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát Lớn Hà Nội có vị trí đắc địa khi nằm tại số 1 phố Tràng Tiền. Nơi này là công trình kiến trúc được Pháp xây dựng vào năm 1901 và hoàn thành vào năm 1911.

Với nét cổ kính và sự tinh xảo trong kiến trúc, Nhà hát lớn là nơi dừng chân của nhiều bạn trẻ cũng như du khách mỗi khi ghé thăm Hà Nội. 

Khu vực sảnh chính, cầu thang chữ T, khán phòng, phòng Gương,… tất cả sẽ hiện lên trước mắt bạn. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội được ngồi thử ghế VIP, tìm hiểu về các tư liệu, ảnh cổ, thiết kế vẽ tay của nhà hát,…

Nhà Thờ lớn Hà Nội

Kiến trúc này mang đậm phong cách Gothic của châu Âu. Diện tích nhà thờ lớn lên tới 64.5 x 20.5m2, nhà thờ có không gian rộng rãi, xen lẫn nét cổ điển ấn tượng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có tháp chuông cao 31,5m với bố cục mặt đứng đăng đối, được chia làm 3 phần. 

Với vẻ đẹp cổ kính độc đáo, Nhà thờ lớn Hà Nội là địa điểm check-in cực hút dân du lịch. Không gian bên ngoài được nhiều du khách quan tâm với tông màu trám, cổ kính, nhuốm màu thời gian.

Tòa nhà Hàm Cá Mập

Tòa nhà nằm tại trung tâm phố đi bộ Hà Nội, được khởi công năm 1991 và hoàn thành năm 1993. Tòa nhà Hàm Cá Mập

Tòa nhà Keangnam Landmark 72

Keangnam Hà Nội được biết đến là tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam với tổng số 72 tầng. Công trình này được xây dựng vào năm 2011 với tổng chi phí mà đầu tư là khoảng 1.200 tỷ won (tương đương 1,1 tỷ USD). 

Tòa nhà kim cương Doji Tower

DOJI Tower tọa lạc trên mảnh đất vàng của thủ đô, là nơi ngã ba lịch sử Lê Duẩn – Nguyễn Thái Học – Điện Biên Phủ. Với diện tích sàn 1.658 m và tổng diện tích sử dụng lên tới gần 19.000 m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm mua sắm với không gian hiện đại.

Lotte Mall Tây Hồ

Tọa lạc tại 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội, nơi đây là khu tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn và văn phòng.

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Stop motion là công nghệ làm phim hoạt hình đã có lịch sử hơn 100 năm tuổi, cho đến nay công nghệ này vẫn chứng minh được sức hút không hề giảm sút của mình.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Theo đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện nay, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng vô cùng nhiều, việc xử phạt hành chính hiện đã không còn đủ tính răn đe với các đối tượng này.
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Chào đón Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và dịp hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt dự án biểu diễn có tên gọi “Mùa hè yêu thương”.
Giải trí 9 giờ trước
SHTT) - Trong phim ngắn “Phía sau hạnh phúc” do D-Media Film sản xuất có sự tham gia của nam diễn viên Trần Kim Hải- nam diễn viên nổi đình đám trong Lật mặt 6 và Lật mặt 7 của đạo diễn Lý Hải.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Bắc sông Cấm, UBND TP Hải Phòng long trọng tổ chức đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và đón nhận Bằng ghi danh Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.