SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Shane Lowry và Tom Kim gia nhập TGL

09:37, 06/10/2023
TGL (The Golf League) - một giải đấu golf công nghệ mới được phát triển bởi TMRW Sports đã thông báo Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Shane Lowry và Tom Kim là những cam kết mới nhất của họ.

Với sự tham gia của bốn golf thủ này, danh sách các siêu sao sẽ tham gia TGL vào tháng 1 năm 2024 gồm: Tiger Woods, Rory McIlroy, Jon Rahm, Justin Thomas, Rickie Fowler, Collin Morikawa, Matt Fitzpatrick, Justin Rose, Xander Schauffele, Max Homa, Adam Scott và Billy Horsche.

1702356388

Trước đó, ESPN thông báo rằng đơn vị này đã nắm được quyền truyền thông cho TGL. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 1 tại Trung tâm Sofi trên khuôn viên Trường Đại học Palm Beach State College ở Palm Beach Gardens, Florida.

Sáu đội, mỗi đội gồm ba golf thủ PGA Tour sẽ thi đấu trong 15 trận đấu mùa giải thường xuyên trước khi đến trận bán kết và chung kết.

Với những cam kết mới nhất này, vẫn còn hai chỗ trống.

Minh Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.