SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tommy Fleetwood gia nhập TaylorMade

06:45, 15/12/2020
(GolfViet) - Golfer hạng 17 thế giới chính thức đầu quân cho công ty thiết bị chơi golf có trụ sở tại Carlsbad, California sau vài mùa giải không đại diện cho thương hiệu nào.
Bài liên quan

Theo truyền thống, các công ty thiết bị golf sẽ thông báo hợp đồng ký kết mới với người chơi Tour vào những ngày đầu tiên của năm. Năm ngoái, Justin Rose khi ấy là đương kim vô địch FedEx Cup đã trở thành gương mặt đại diện của Honma.

Tuy nhiên, TaylorMade không cần đợi giây phút chuyển giao giữa 2020 và 2021 để chính thức thông tin việc đầu quân của Tommy Fleetwood. Chi tiết về thỏa thuận giữa hai bên chưa được tiết lộ chi tiết nhưng Fleetwood đã sử dụng khá nhiều gậy của TaylorMade trong vài mùa giải qua, khi là một VĐV tự do (free agent). Trong quá trình thử nghiệm với một số loại gậy wood, wedge và putter, Fleetwood tin dùng bộ gậy sắt TaylorMade P-7TW suốt năm 2019 và 2020, trước khi chuyển sang bộ gậy cùng loại TaylorMade P-7TF tùy chỉnh.

Fleetwood sử dụng gậy sắt từ TaylorMade tại giải Abu Dhabi HSBC Golf Championship 2019 (Ảnh: Getty Images)

Fleetwood sử dụng gậy sắt từ TaylorMade tại giải Abu Dhabi HSBC Golf Championship 2019 (Ảnh: Getty Images)

Ngoài ra, đấu thủ người Anh cũng đã mang một bộ gậy utility iron TaylorMade GAPR Lo trong hơn hai năm. Khác với phiên bản bán lẻ thông thường, “phiên bản” của Fleetwood không có hosel có thể điều chỉnh được.

Ở một diễn biến khác, hai mẫu gậy driver mới từ TaylorMade sẽ được mở bán vào năm 2021 là SIM và SIM2 Max đã được thêm vào danh sách Thiết bị phù hợp do USGA và R&A cập nhật vào thứ Hai hàng tuần.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.