SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tóc kẹp phím – xu hướng tóc giả mới lạ cho các 'Nàng thơ' Việt

07:26, 15/06/2021
(SHTT) - Khi xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc các phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ làm đẹp vóc dáng, làn da, trang phục, mà mái tóc cũng ngày càng được các chị em phụ nữ quan tâm hơn.

Tóc ngắn, tóc thưa bẩm sinh, tóc gãy rụng sau khi sử dụng nhiều hóa chất, hay rụng tóc sau khi sinh luôn là vấn đề nan giải mà chị em phụ nữ gặp phải.

Bên cạnh những phương pháp quen thuộc như cấy tóc, nối tóc, tóc giả đội đầu, tóc kẹp giả kém chất lượng thì tóc kẹp phím làm từ tóc thật lại là giải pháp hoàn toàn mới với các “nàng thơ” Việt.

Nói hoàn toàn mới chỉ tại Việt Nam bởi trên thế giới, nhất là các nước Châu Âu, Châu Mỹ thì cụm từ: Tóc kẹp phím (Clip-in Hair Extensions) đã quá quen thuộc và được phái đẹp cực kì ưa chuộng. Không khó để tìm kiếm các video về Clip-in Hair Extensions trên Youtube. Tóc kẹp phím đã dần thay thế các phương pháp nối tóc truyền thống bởi nó không gây gãy rụng tóc, rất dễ tháo kẹp vệ sinh và thời gian sử dụng lâu dài từ 3 - 5 năm. Loại tóc kẹp phím với thiết kế hiện đại phong cách châu Âu lần đầu tiên được Helen Hair đưa về Việt Nam.

A2

 

Không phải ngẫu nhiên mà tóc kẹp phím Helen Hair được đặt cho cái tên “Tóc nối tại nhà”. Với 9 dải tóc tùy chỉnh theo kích thước của mọi vòng đầu, linh hoạt kẹp mọi lúc mọi nơi chỉ với 5 phút. Khắc phục các khuyết điểm tóc mỏng thưa, làm dài tóc một cách nhanh nhất. Sự hòa lẫn tự nhiên đến khó tin của tóc kẹp Helen Hair được chị em phụ nữ tin dùng với cái tên: Tóc nối tại nhà. 

Nghe tới tóc kẹp, mọi người thường nghĩ tới những bộ tóc kẹp giả từ sợi tơ tổng hợp. Với giá thành chỉ 300 - 400 đồng nhưng không thể uốn nhuộm, dùng được vài lần và rất dễ gây rối vào tóc thật khi ra gió. Thậm chí còn rất đau và nặng đối với tóc mỏng vì phải chịu sức nặng kẹp tập trung vào một chỗ.

Với tóc kẹp phím Helen Hair thì khác, tóc được làm từ 100% tóc thật được tuyển chọn kỹ lưỡng, dễ dàng uốn ép tạo kiểu và vệ sinh y như tóc thật. Chính vì thế, giá thành của nó khá cao từ 3 triệu rưỡi trở lên, nhưng tính theo thời gian 3-5 năm sử dụng thì cực kì tiết kiệm. Điều ấy khiến tóc kẹp phím đang dần được biết tới rộng rãi hơn ở Việt Nam.

A1

 

Chị Minh Anh - Helen Hair chia sẻ rằng: “Tại sao mình không biết đến loại tóc kẹp phím này sớm hơn? Trước kia để tóc dài hơn mình thường xuyên lựa chọn phương pháp nối tóc, mình rất hối hận vì điều ấy. Thật sự nó không chỉ tốn kém mà còn quá bất tiện khi chăm sóc, luôn phải nhờ đến sự hỗ trợ của salon. Không những vậy sau khi tháo mối nối, tóc gãy rụng mỏng đi chỉ còn ⅓ và tóc mọc cực kì chậm, khiến mình khá tự ti. Nhưng từ khi sử dụng tóc kẹp Helen Hair, mình đã lấy lại tự tin vì vừa có một mái tóc đẹp mà vẫn dễ dàng nuôi dưỡng tóc tự nhiên thêm khỏe và dài”.

A4

 

“Mình đã từng du học tại Mỹ, bên đây họ sử dụng tóc kẹp phím rất nhiều và mình đã có 1 bộ. Tuy nhiên từ khi về Việt Nam thì mình không tìm thấy một nơi nào bán loại tóc kẹp với thiết kế như vậy cả. Mình rất vui khi mà biết đến Helen Hair và mình thật sự bất ngờ vì chất lượng từ đường may cho đến chất tóc đều không thua kém gì bên Mỹ cả, thậm chí còn dày dặn và mềm mượt hơn” - Angelia Phạm tâm sự.

Đặc biệt, điểm khiến Helen Hair là thương hiệu uy tín và cao cấp không chỉ là do chất tóc, mà còn bởi tóc kẹp phím Helen Hair được phun khử trùng an toàn với tất cả mọi đối tượng, có Chứng nhận Kiểm dịch Y tế Quốc Tế giúp xóa tan nỗi lo sử dụng tóc thật của mọi người.

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.