SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tiếng sét trong mưa tập 45: Khải Duy 'sốc' khi hết Thanh Bình lại đến Xuân 'ẻo lả' xin cưới Phượng

15:00, 23/10/2019
Khải Duy bất ngờ vì cả hai cậu con trai của mình đều đem lòng yêu cô người hầu xinh xắn, thật thà.

Tiếng Sét Trong Mưa đã tung ra trích đoạn tập 45 tiết lộ phân cảnh Xuân đến xin Khải Duy cho phép lấy vợ. Hằng ngày, Khải Duy khá nghiêm khắc với Xuân, nhiều lần đánh đòn vì kết quả học tập của con trai không tốt, thế nhưng khi thấy con xin lấy vợ ông lại vui mừng ra mặt cho rằng con đã trưởng thành.

Không những chẳng trách mắng, Khải Duy còn vuốt má âu yếm con trai và nói rằng chỉ cần là người cậu thương thì bất kể là ai ông cũng đồng ý. Đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Khải Duy dịu dàng với cậu Ba Xuân như vậy. Có lẽ vì năm xưa Khải Duy từng bị mẹ cấm cản chuyện yêu thương Thị Bình nên đối với con cái Khải Duy không ngăn cấm, ông sợ các con phải chịu đựng những đau đớn như mình từng trải qua.

Đang vui mừng nhưng khi nghe Xuân tiết lộ người cậu muốn lấy chính là Phượng thì mặt Khải Duy đã biến sắc. Bởi Phượng chính là cô gái mà Thanh Bình yêu thương, Khải Duy cũng đã đồng ý tổ chức một tiệc cưới linh đình cho cả hai. Không biết Khải Duy sẽ xử lý tình huống này như thế nào khi mà hai cậu con trai của mình cùng muốn cưới một cô gái làm vợ. 

Về phía Thị Bình, cho đến tận khi được Hải tiết lộ, cô mới biết là Thanh Bình và Phượng yêu nhau. Nghe chuyện, Thanh Bình không khỏi sốc khiến bệnh tim tái phát. Thế nhưng đến tận lúc này cô vẫn chưa chịu nói ra sự thật rằng Thanh Bình và Phượng là hai anh em cùng mẹ khác cha. 

Liệu Thị Bình sẽ làm gì để ngăn cản chuyện loạn luân này của hai con? Đón xem Tiếng sét trong mưa lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.