SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tiền Giang đã có 252 sản phẩm OCOP

13:59, 08/12/2023
Ngày 7/12, UBND tỉnh Tiền Giang đã tổ chức lễ bàn giao điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Tiền Giang năm 2023 tại Cửa hàng của Công ty TNHH TMDV Trí Sơn (TP Mỹ Tho).

Theo ông Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đến nay toàn tỉnh có 252 sản phẩm OCOP. Trong đó có 94 sản phẩm được chứng nhận 4 sao và 158 sản phẩm được chứng nhận 3 sao.

pham van trong

Ông Phạm Văn Trọng phát biểu tại lễ bàn giao điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trọng cho biết: “Tỉnh Tiền Giang ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp đó của các chủ thể kinh tế đã tạo ra được nhiều sản phẩm OCOP, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Để giúp cho các chủ thể kinh tế tìm đầu ra cho sản phẩm đã được chứng nhận OCOP nói riêng và các sản phẩm của tỉnh nói chung, UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ Sở Công thương hỗ trợ các chủ thể kinh tế trong việc quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP. Tôi tin rằng, đây là một địa điểm rất phù hợp để quảng bá, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và cũng giúp cho khách du lịch trên địa bàn tỉnh có thêm địa điểm để tìm hiểu, tiếp cận, sử dụng sản phẩm OCOP của tỉnh. Tiếp tục duy trì và phát triển nhiều hơn nữa các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng thời nghiên cứu tìm kiếm, mở rộng kênh xúc tiến thương mại hiệu quả nhằm giúp cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung, các đơn vị có sản phẩm OCOP nói riêng tìm được thị  trường tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn và bền vững hơn”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

OCOP 1

 Hiện nay, Tiền Giang đã có 252 sản phẩm OCOP.

OCOP 2

 Nhiều doanh nghiệp kì vọng các sản phẩm OCOP sẽ thu hút người tiêu dùng.

OCOP 3

 Thời gian tới, tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phát triển các điểm bán sản phẩm OCOP.

OCOP 4

 Nhiều sản phẩm OCOP được trưng bày để giới thiệu đến tay người tiêu dùng.

Minh Sơn

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.