SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thuốc hôi nách Ông Cụ Làng Nghè – Uy tín làm nên thương hiệu

07:39, 20/07/2019
(SHTT) - Thuốc đặc trị hôi nách Ông Cụ Làng Nghè là một sản phẩm của Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền TD. Đây là thương hiệu sản phẩm Đông Y có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được lưu truyền qua nhiều thế hệ với các sản phẩm đã và đang được nhiều người quan tâm, tin dùng.

Thấu hiểu được nỗi lo ngại của những người mắc bệnh vì tự ti nên không dám chia sẻ hay tìm cách điều trị dứt điểm. Công ty TNHH thuốc gia truyền đông y TD đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm thuốc đặc trị hôi cách mang hiệu Ông cụ Làng Nghè. Rất nhiều người bị hôi nách đã tìm đến Thuốc đặc trị hôi nách Ông Cụ Làng Nghè gia truyền bằng cách chữa hôi nách tận gốc bằng thuốc dân gian không chỉ vì phương pháp này vừa an toàn ít tốn kém mà công dụng trị hôi nách vĩnh viễn.

anh 1 lang nghe

 

Thuốc được tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: ngũ cốc trùng,nấm lim trắng,hoài sơn.sa sâm,dương quy,đinh hương,mộc hương,phèn,nhũ hương cùng các loại thảo mộc quý hiếm gia truyền khác nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng,không lo sợ tác dụng phụ. Đồng thời bệnh được thuyên giảm hàng ngày chứ không ngay lập tức khỏi và ngưng thuốc lại bị như các sản phẩm thuốc tây.

Ưu điểm của cách chữa hôi nách bằng thuốc dân gian ông cụ Làng Nghè: Khử hết hẳn mùi hôi nách do tuyến mồ hôi và vi khuẩn gây ra, thuốc thấm sâu vào đáy lỗ chân lông, trung hòa axit béo không no, làm ức chế tuyến mồ hôi ngừng phát triển, không đổ mồ hôi, không kích ứng dù là làn da nhạy cảm nhất,…

Ngoài sản phẩm trị hôi nách Làng Nghè, công ty TD còn cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm khác để chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng như : thuốc đặc trị hôi miệng,thuốc viêm da cơ địa, thuốc phụ khoa, thuốc viêm xoang, thuốc dạ dày….

anh 2 lang nghe

 

Với mong muốn được chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, Công ty đã xây dựng hệ thống hàng nghìn nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm của Đông y Gia truyền TD. Công ty đã nhiều lần được vinh danh là: Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2018, Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm năm 2017…

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.